Redmi K30 sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên của Redmi hỗ trợ 5G

Redmi K30 là thiết bị sẽ được Redmi cho ra mắt vào đầu năm sau. Mới đây, đại diện của hãng đã tiết lộ rằng thiết bị mới này không chỉ được cải tiến về thiết kế, hiệu năng và camera mà đây còn là thiết bị đầu tiên của hãng hỗ trợ 5G.

Vậy điện thoại Redmi K30 sẽ được trình làng vào thời điểm nào. Thiết bị sẽ có mức giá bao nhiêu cùng XTmobile tìm hiểu thêm về thiết bị tầm trung mới của nhà Redmi ngay bên dưới đây nhé!

Redmi K30 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Theo ông Lu Weibing, Redmi K30 sẽ là tên gọi chính thức của bản kế nhiệm Redmi K20 với nhiều nâng cấp vượt trội. Cách đây không lâu, ông cũng tự hào chia sẻ rằng đây sẽ là smartphone tầm trung đầu tiên của hãng hỗ trợ 5G.

Redmi K30 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến và hỗ trợ 5G

Có lẽ người dùng sẽ không phải chờ đợi cho đến tháng 5 năm 2020. Trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, Lu Weibing chia sẻ rằng Redmi K30 và Redmi K30 Pro đã sẵn sàng nên rất có thể chiếc smartphone sẽ được trình làng trong vài tháng tới.

Redmi K30 được trang bị Snapdragon 700

Bài đăng này xuất hiện cùng ngày với sự kiện công bố chipset Snapdragon 700 series 5G mới của Qualcomm. Ngay sau đó, Redmi cũng tuyên bố họ sẽ là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng con chip này.

Chính vì vậy, rất có thể Redmi K30 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 700 và hỗ trợ mạng 5G. Đáng tiếc là những thông tin chi tiết khác về thiết bị này vẫn chưa được công bố ngoài mức giá khoảng 2,000 NDT (khoảng 6.5 triệu đồng).

Hình ảnh khách hàng mua sắm điện thoại và trải nghiệm tại XTmobile

Trong khi đó, bản kế nhiệm Redmi K20 Pro được cho là sẽ trang bị một số cải tiến mới. Cụ thể, máy sẽ đi kèm với một bộ phát hồng ngoại, hai loa trước giúp mang đến âm thanh sống động hơn. Đồng thời, hệ thống camera còn tích hợp công nghệ chống rung quang học mang đến những bức hình sống động và sắc nét nhất.

Redmi K30 và Redmi K30 Pro có thể sẽ được ra mắt vào cuối 2019 đầu 2020 với những cải tiến vượt trội. Bên cạnh đó, bộ đôi còn hỗ trợ mạng 5G và đi kèm mức giá khá hấp dẫn. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về bộ đôi này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: http://baothainguyen.vn/tin-tuc/cuoc-song-so/redmi-k30-se-la-smartphone-tam-trung-dau-tien-cua-redmi-ho-tro-5g-266475-46224.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi