Các gói Internet FPT được yêu thích nhất tại Hà Nội

Hiện nay, trên mọi miền đất nước Việt Nam đều đã phủ sóng mạng Internet của FPT. Tuy nhiên, thủ đô Hà Nội vẫn là nơi phát triển và có lượt tham gia lắp đặt Internet FPT nhiều nhất. Không chỉ là nơi tập trung đông đảo các doanh nghiệp, mật độ dân cư đông đúc, Hà Nội còn thu hút hàng triệu lượt học sinh, sinh viên mỗi năm. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ mạng Internet FPT tại Hà Nội đứng đầu cả nước. Vậy các gói Internet FPT nào được yêu thích nhất tại Hà Nội? Hãy tham khảo ngay bài viết của internet.thegioigoicuoc.com để biết thêm thông tin nhé.

1. Bảng giá các gói Internet FPT được yêu thích nhất tại Hà Nội

Tiêu chíGói mạng Internet FPT Combo Super 150Gói mạng Internet FPT Super 500
Tốc độ trong nước150 Mbps500 Mbps
Tốc độ quốc tế6 Mbps18,9 Mbps
Giá cước niêm yết360.000 VNĐ8.125.000 VNĐ
Đối tượng phù hợpCá nhân, hộ gia đình có khoảng 20 thiết bị truy cập và có nhu cầu sử dụng Truyền hìnhDoanh nghiệp, công ty lớn có hệ thống khoảng 100 thiết bị truy cập mạng
Thiết bị01 Modem Wifi 4 cổng & đầu thu FPT HD 4K01 Modem Wifi 4 cổng
Khuyến mại trả trước 6 thángTrả 6 tháng, sử dụng 8 tháng (tặng 02 tháng)Giảm 50% phí dịch vụ lắp đặt
Khuyến mại trả trước 12 thángTrả 12 tháng, sử dụng 16 tháng (tặng 04 tháng tháng 13, tháng 14, tháng 15, tháng 16)KM1:Miễn phí hòa mạng, Trang bị Aruba Instant On AP11
Khuyến mại trả trước 24 thángKhông áp dụng Miễn phí hòa mạng, tặng 01 tháng miễn cước (tháng 25) & Trang bị Aruba Instant On AP11

2. Đường truyền các gói Internet FPT tại Hà Nội

Tại Hà Nội, cơ sở hạ tầng của nhà mạng Internet là lớn nhất. Chính vì vậy, FPT mạng Internet luôn luôn có đường truyền mạnh mẽ, ổn định. Hiện tại, FPT đang triển khai gói mạng có đường truyền trong nước nhanh nhất lên tới 500 Mbps. Băng thông quốc tế cam kết tối thiểu ở mức độ cao 18,9 Mbps. Đây không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng truy cập các Website trong nước. Mà những khách hàng có nhu cầu giao lưu với quốc tế cũng hoàn toàn dễ dàng.

Nhà mạng FPT luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực công nghệ viễn thông. Các gói Internet FPT được trang bị cáp quang mới, mang tốc độ nhanh gấp 200 lần ADSL. Hơn nữa, mạng Wifi FPT còn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, bảo mật tuyệt đối. FPT đã và đang nỗ lực giảm thiểu mọi yếu tố gây nhiễu mạng, làm mạng giật Lag. Chính vì vậy, người dùng luôn cảm thấy an tâm và hài lòng về quá trình sử dụng dịch vụ của FPT.

3. Lắp đặt Internet FPT tại Hà Nội ở đâu uy tín

“Hà Nội đất chật người đông”. Chính vì vậy, tại Hà Nội cũng có rất nhiều nhà phân phối mạng FPT. Tuy vậy, khách hàng cần hết sức cảnh giác, thân trọng với những chiêu trò lừa đảo. Tránh “tiền mất, tật mang”.

Tự hào là nhà phân phối số 1 của nhà mạng FPT, internet.thegioigoicuoc.com luôn đặt uy tín và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Lắp mạng Internet FPT tại internet.thegioigoicuoc.com, các bạn không chỉ nhận được những gói mạng FPT cực kỳ chất lượng. Mà những ưu đãi, giá cước đều được thông tin đến khách hàng một cách chính xác, khách quan. Mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi đều chuyên nghiệp, đạt điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

Anh Quang Dương ở Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Đăng ký lắp Internet FPT tại internet.thegioigoicuoc.com tôi rất yên tâm. Trước đó được người bạn giới thiệu, lắp đặt mạng ở đây nhận nhiều ưu đãi lắm. Tôi cũng thử đăng ký trên Website internet.thegioigoicuoc.com. Và tôi rất bất ngờ khi dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cực kỳ chu đáo, phong cách chuyên nghiệp. Có nhất nhiều chương trình ưu đãi kèm theo giá cước rẻ. Lắp đặt được 1 năm nay, mạng Wifi FPT vẫn luôn ổn định như lúc đầu. Cả nhà tôi sử dụng đều rất thích.”

4. Quy trình lắp đặt FPT mạng Internet tại Hà Nội

Chính vì tại Hà Nội có rất nhiều chi nhánh phân phối gói mạng FPT giả mạo, nên khách hàng cần hết sức cẩn trọng. Các bạn cần lựa chọn chính xác cửa hàng giao dịch của nhà mạng FPT để đến tham gia đăng ký lắp Internet FPT. Để giảm thiểu rủi ro và các thủ tục phức tạp mà vẫn nhận được các gói mạng FPT có ưu đãi khủng, quý khách hãy nhanh chóng đăng ký lắp mạng Internet FPT tại internet.thegioigoicuoc.com. Chỉ với 4 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Truy cập ngay Website: internet.thegioigoicuoc.com. Sau đó chọn gói mạng FPT và điền thông tin để nhận tư vấn miễn phí.
  • Bước 2: Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng, tổng đài viên sẽ nhanh chóng liên lạc lại. Mọi thông tin gói mạng Wifi FPT như giá cước, đường truyền, ưu đãi,…đều sẽ được tổng đài viên tư vấn một cách kỹ càng.
  • Bước 3: Quý khách cần chuẩn bị một số hồ sơ liên quan đến hợp đồng mà tư vấn viên đã nói từ trước. Nhân viên FPT sẽ nhanh chóng đến địa điểm đăng ký để hoàn thành hợp đồng một cách minh bạch.
  • Bước 4: Hoàn thành quy trình lắp đặt Internet FPT. Các bạn chỉ cần chờ trong khoảng 48h để kỹ thuật viên thi công lắp đặt gói mạng. 

5. Lời kết

Nhu cầu sử dụng mạng FPT của khách hàng tại Hà Nội là rất lớn. Chính vì vậy, internet.thegioigoicuoc.com rất hân hạnh được tư vấn cho khách hàng những gói mạng sao cho phù hợp với tần suất sử dụng của các bạn nhất. Chỉ cần quý khách để lại một số thông tin cơ bản dưới bài viết này, internet.thegioigoicuoc.com sẽ không khiến bạn thất vọng. 

 

 

Bài viết liên quan đến :“Các gói Internet FPT được yêu thích nhất tại Hà Nội”

Gói cước Internet FPTGói cước mạng FPT rẻ nhất
Gói cước Internet ViettelGói cước wifi Viettel
Lắp wifi FPTTổng đài FPT Internet
Các gói mạng VNPTMạng FPT Hà Nội

 

Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi