Nên lắp các gói mạng Internet FPT nào cho doanh nghiệp?

Hiện nay, có rất nhiều các gói mạng Internet FPT cho khách hàng doanh nghiệp, bao gồm cả gói Internet riêng lẻ và Internet Tivi FPT. Các gói mạng này có sự khác biệt về tốc độ đường truyền trong nước, băng thông quốc tế, số lượng thiết bị truy cập cùng lúc và chi phí lắp đặt. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn gói mạng phù hợp. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gói Internet nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của internet.thegioigoicuoc.com.

1. Doanh nghiệp nên lắp Internet mạng nào?

Tại Việt Nam, FPT, Viettel và VNPT đang là 3 nhà mạng lớn nhất. Đây cũng là 3 nhà mạng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Mỗi nhà mạng lại có những điểm mạnh và điểm hạn chế nhất định. Câu hỏi đặt ra là nên lắp Internet mạng nào? Hãy cùng internet.thegioigoicuoc.com phân tích qua các tiêu chí sau:

1.1. Tính ổn định của đường truyền

Tính ổn định là một trong những điều quyết định đến việc nên lắp Internet mạng nào. Và hạ tầng mạng là yếu tố quyết định đến độ ổn định của Internet. Thông thường, tại các thành phố, đô thị lớn, nơi có cơ sở hạ tầng được đầu tư thì độ ổn định đường truyền của các nhà mạng là ngang nhau. Nên bạn có thể lựa chọn các gói mạng Internet FPT hoặc Viettel hay VNPT đều được. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn ở các tỉnh lẻ thì nên cân nhắc VNPT, sau đó là FPT và Viettel. Lí do là VNPT có nguồn lực đầu tư dồi dào vào cơ sở hạ tầng nên sẽ chiếm ưu thế hơn. 

Bên cạnh hạ tầng thì số lượng người dùng sử dụng cũng có ảnh hưởng đến đường truyền và tính ổn định của Internet. Càng nhiều người dùng chung một nhà mạng trong một phạm vi địa lí nhất định thì mạng sẽ dễ bị nghẽn, Lag hơn. Trước khi quyết định nên lắp Internet mạng nào, bạn nên tham khảo những doanh nghiệp xung quanh về tốc độ mạng mà họ đang sử dụng. Cũng như quan sát cơ sở hạ tầng của nhà mạng mà doanh nghiệp định lắp.

1.2. Nhà mạng nào chăm sóc khách hàng tốt nhất?

Đây cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp nên cân nhắc trước khi quyết định có lựa chọn các gói Internet của FPT, VNPT hay Viettel hay không. Nếu trong khu vực mà doanh nghiệp bạn đang làm việc, tốc độ đường truyền và độ ổn định của các nhà mạng đều ngang nhau thì nên chọn nhà mạng có chế độ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Trong 3 nhà mạng có thị phần lớn nhất hiện nay tại Việt Nam thì FPT được nhiều khách hàng đánh giá là hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt và chuyên nghiệp nhất. Sau đó là là Viettel và VNPT. Thực tế thì, khi bạn lựa chọn lắp đặt các gói mạng Internet FPT, Viettel hay VNPT tại internet.thegioigoicuoc.com thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ gấp đôi đến từ cả TGGC và đến từ cả nhà mạng. Nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

1.3. Giá cước của nhà mạng nào rẻ nhất?

Khi vào Website của internet.thegioigoicuoc.com, bạn có thể dễ dàng thấy và so sánh được chi phí các gói Internet của FPT, VNPT và Viettel. Những thông tin về giá cước, ưu đãi,… đều được thể hiện chính xác, rõ ràng và khách quan. 

Nếu trong cùng một phân khúc về băng thông, dung lượng thì chi phí Internet Viettel là rẻ nhất, sau đó là FPT và VNPT. Bên cạnh các gói Internet riêng lẻ, thì Combo Internet Tivi FPT, Viettel hay VNPT cũng được các khách hàng quan tâm. Bạn có thể dựa vào thông tin mà TGGC cung cấp để lựa chọn được gói mạng phù hợp với chi phí mà doanh nghiệp có thể chi trả.

2. Các gói mạng Internet FPT ưu đãi nhất 2022 dành cho doanh nghiệp

2.1. Gói mạng Internet FPT Super 200

Dành cho các doanh nghiệp có khoảng 30 thiết bị sử dụng thì gói mạng với tốc độ truy cập 200 Mbps này là lựa chọn phù hợp. Gói mạng này được tích hợp cơ chế bảo mật miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và lâu dài. Nó đáp ứng được tất cả các yếu tố về chất lượng, băng thông quốc tế (khoảng 10.8 Mbps/giây) và bảo mật. Chi phí để lắp đặt gói mạng này chỉ 490.000 đồng/tháng.

2.2. Gói mạng Internet FPT Super 250

Với đường truyền trong nước lên đến 250 Mbps, băng thông quốc tế đạt 10.8 Mbps nhưng chi phí chỉ 545.000 đồng/tháng, gói mạng Internet FPT Super 250 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng doanh nghiệp. Đây là gói mạng thuộc phân khúc cao cấp, phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, quán net, quán cafe có nhu cầu dùng Internet tốc độ cao để xử lý khối lượng các hoạt động công việc. 

Bạn có thể chia băng thông đều cho nhiều phòng ban, bộ phận qua các thiết bị trung gian mà không lo mạng bị Lag, giật, đảm bảo công việc luôn diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. Ngoài ra, với những dãy nhà trọ có hơn 20 phòng thuê thì cũng có thể cân nhắc gói mạng này. Bởi nó đáp ứng được số lượng thiết bị truy cập cùng lúc rất lớn (khoảng 30 thiết bị).

2.3. Gói mạng Internet FPT Super 400

Nằm trong các gói mạng Internet FPT dành cho công ty, doanh nghiệp, Gói mạng Internet FPT Super 400 giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian. Nó có tốc độ Download và Upload lên đến 400 Mbps, băng thông quốc tế đạt 12.6 Mbps. Các hoạt động như làm việc trực tuyến với đối tác nước ngoài, Livestream, bán hàng Online,… đều được đảm bảo. Không chỉ vậy, gói mạng này còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khoảng 70 thiết bị truy cập cùng lúc. Mức chi phí để lắp đặt gói mạng này chỉ có 1.410.000 đồng/tháng

2.4. Gói mạng Internet FPT Super 500

Gói mạng Internet FPT Super 500 là gói mạng có tốc độ đường truyền “không thể tin được”, siêu nhanh – mạnh – ổn định lên đến 500 Mbps và băng thông quốc tế đạt tới 18.9 Mbps. Đây được đánh giá là một trong các gói Internet của FPT mạnh nhất thời điểm hiện tại dành cho khách hàng doanh nghiệp. 

Khi bị mất mạng, gói mạng sẽ tự động dùng đường truyền còn lại để Back up tín hiệu. Nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc truy cập Internet bị gián đoạn, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Với những tổ chức doanh nghiệp, tập đoàn lớn, có khoảng 50-70 thiết bị cùng lúc sử dụng Internet thì nên lựa chọn gói mạng này. Gói mạng Internet FPT Super 500 có cước phí là 8.125.000 đồng/tháng.

3. Quy trình đăng kí các gói Internet của FPT cho doanh nghiệp

Để đăng ký các gói mạng Internet FPT dành cho doanh nghiệp, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước sau:

Bước 1:  Đăng kí yêu cầu lắp mạng

Khách hàng có thể đăng kí yêu cầu lắp mạng thông qua Fanpage hoặc Website của internet.thegioigoicuoc.com. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sau khi nhận được yêu cầu. Bạn sẽ được tư vấn về gói mạng phù hợp, các chương trình ưu đãi hiện có. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn cũng có thể hỏi để được giải đáp chi tiết nhất.

Bước 2: Khảo sát hạ tầng lắp đặt

Sau khi xác nhận yêu cầu lắp mạng FPT Internet Tivi hoặc bất kì gói mạng nào, kỹ thuật viên (KTV) của nhà mạng sẽ đến tận nơi để khảo sát cơ sở hạ tầng nhằm xác định tính khả thi của việc lắp đặt. KTV sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất. Cuối cùng là hẹn thời gian để đến triển khai.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Ở bước này, nhân viên của nhà mạng sẽ hẹn lịch với khách hàng để đến ký kết hợp đồng. Bạn có thể chọn địa điểm và thời gian sao cho thuận tiện nhất. Trước khi nhân viên đến, khách hàng cũng nên chuẩn bị trước 1 số giấy tờ cần thiết để việc ký kết diễn ra nhanh chóng. Giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

  • 01 bản sao căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của người đứng tên trên hợp đồng.
  • 01 bản sao giấy phép kinh doanh có đóng dấu của công ty.

Bước 4: Lắp đặt, bàn giao cho khách hàng

Thông thường, việc lắp đặt sẽ diễn ra sau 24 – 48h kể từ khi ký hợp đồng. Cuối cùng, sau khi lắp đặt xong, KTV sẽ kiểm tra một lần nữa về đường truyền, thiết bị,… và bàn giao cho khách hàng để đưa vào sử dụng. 

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin về các gói mạng Internet FPT dành cho doanh nghiệp cũng như thủ tục, quy trình đăng ký mạng và trả lời câu hỏi nên lắp Internet mạng nào. Nếu còn bất kì thắc mắc gì, khách hàng có thể liên hệ với internet.thegioigoicuoc.com để được tư vấn chi tiết nhất.

Mời bạn xem chi tiết các “gói cước dịch vụ lắp đặt mạng Internet” tại Thế Giới Gói Cước. Chuyên trang duy nhất tại Việt Nam cung cấp thông tin gói cước và tiếp nhận đăng ký của cả 3 dịch vụ “lắp đặt mạng Internet FPT” , “lắp đặt mạng Internet VNPT“, “lắp đặt mạng Internet Viettel“.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi