Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 17/03/2022

  • Tesla cho biết họ đang cố gắng duy trì hoạt động sản xuất tại nhà máy ở Thượng Hải

THƯỢNG HẢI, ngày 17 tháng 3 (Reuters) – Tesla hôm thứ Năm cho biết họ đang cố gắng hết sức để duy trì hoạt động sản xuất tại nhà máy ở Thượng Hải trong khi hợp tác với các biện pháp ngăn chặn COVID-19 của Trung Quốc.

Reuters đưa tin hôm thứ Tư rằng nhà sản xuất xe điện của Mỹ đã đình chỉ sản xuất tại nhà máy ở Thượng Hải trong hai ngày, theo một thông báo được gửi nội bộ và cho các nhà cung cấp, khi Trung Quốc thắt chặt các biện pháp để kiềm chế đợt bùng phát mới nhất của nước này.

Reuters.com, 17.03.2022

Đăng ký 4G Mobifone tháng chi phí tiết kiệm!

  • Qualcomm ngừng bán sản phẩm cho các công ty Nga

Ngày 16 tháng 3 (Reuters) – Hãng sản xuất chip Qualcomm Inc hôm thứ Tư cho biết họ đã ngừng bán sản phẩm của mình cho các công ty Nga theo các lệnh trừng phạt do Mỹ áp đặt sau khi Moscow xâm lược Ukraine.

Hành động của công ty đã được tiết lộ bởi Phó chủ tịch cấp cao phụ trách các vấn đề chính phủ, Nate Tibbits, trong một tweet trả lời bình luận của Phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov.

Thúc giục Tibbits ngừng cung cấp cho Nga, Fedorov cho biết các sản phẩm của Qualcomm vẫn có sẵn ở Nga và điều đó “vô tình tạo điều kiện cho nước này giết hàng nghìn người Ukraine.”

Reuters.com, 17.03.2022

Đăng ký mạng Mobifone ưu đãi hấp dẫn!

  • Netflix thử nghiệm chia sẻ tài khoản bên ngoài hộ gia đình

Ngày 16 tháng 3 (Reuters) – Netflix Inc đang thử nghiệm các tính năng bao gồm một tính năng cho phép chia sẻ tài khoản bên ngoài hộ gia đình của các thành viên với một khoản phụ phí, nhà tiên phong phát trực tuyến cho biết hôm thứ Tư.

Công ty đang thử nghiệm các tính năng ở Chile, Costa Rica và Peru cho phép các thành viên trong gói tiêu chuẩn và cao cấp của họ có thể thêm tối đa hai người.

Công ty hiện cho phép những người sống cùng nhau chia sẻ tài khoản Netflix của họ. Công ty cho biết họ sẽ kiểm tra các tính năng cho tiện ích của họ trước khi thực hiện thay đổi ở các khu vực khác trên thế giới.

Reuters.com, 17.03.2022

  • Meta triển khai các công cụ giám sát của phụ huynh trên Instagram

Ngày 16 tháng 3 (Reuters) – Chủ sở hữu Facebook Meta Platforms Inc hôm thứ Tư cho biết: Sẽ cho phép cha mẹ theo dõi lượng thời gian mà con họ dành cho Instagram và sẽ sớm triển khai tính năng giám sát của cha mẹ trên tai nghe thực tế ảo Quest. 

Các biện pháp kiểm soát mới của phụ huynh là một phần trong lời hứa của Meta trong việc bảo vệ trẻ em sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội của mình, sau khi một người tố cáo rò rỉ các tài liệu nội bộ cho thấy công ty nhận thức được rằng Instagram gây ra các vấn đề về hình ảnh cơ thể đối với một số cô gái tuổi teen.

Meta cho biết, các công cụ giám sát Instagram sẽ có mặt tại Hoa Kỳ bắt đầu từ thứ Tư và sẽ được tung ra toàn cầu trong những tháng tới. Cha mẹ sẽ có thể xem những tài khoản mà con họ theo dõi và có thể đặt giới hạn thời gian cho khoảng thời gian con họ sử dụng ứng dụng.

Reuters.com, 17.03.2022

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi