Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 19/03/2022

  • Hãng Universal Music mua Ape NFT để dẫn đầu nhóm nhạc ảo

Ngày 18 tháng 3 (Reuters) – Universal Music Group (UMG.AS) đang tận dụng sự phổ biến của các mã thông báo không thể thay thế bằng cách mua lại một trong những con vượn hoạt hình đã làm điên đảo thế giới sưu tầm kỹ thuật số để lãnh đạo một nhóm nhạc hoàn toàn ảo.

Kingship, chỉ tồn tại ở dạng kỹ thuật số, sẽ có trang web riêng và sự hiện diện trên nền tảng nhắn tin Discord, và cuối cùng sẽ sản xuất âm nhạc mới và trình diễn ảo trong metaverse, một thuật ngữ lỏng lẻo thường được sử dụng để mô tả một nơi có thế giới vật lý và kỹ thuật số gặp.

Đối với Universal Music, Kingship mang đến một cơ hội để học cách tạo ra các nhân vật và câu chuyện tạo ra sự phấn khích trong metaverse.

Reuters.com, 19.03.2022

Gói cước 4g Mobifone giá rẻ!

  • Cáp Internet của Google đến Châu Phi, hứa hẹn kết nối nhanh

DAKAR, ngày 18 tháng 3 (Reuters) – Một cáp ngầm thuộc sở hữu của Google hứa hẹn tăng gấp đôi tốc độ internet cho hàng triệu người ở châu Phi đã đến Togo vào thứ Sáu, công ty cho biết, bước mới nhất trong một dự án kéo dài nhiều năm để cung cấp tiếp cận với người dùng trên khắp lục địa với giá rẻ hơn.

Google cho biết cáp Equiano, loại cáp đầu tiên của loại hình này đến châu Phi, đã bắt đầu từ Bồ Đào Nha và sẽ tăng gấp đôi tốc độ internet cho 8 triệu cư dân của Togo, Google cho biết trong một tuyên bố.

Hầu hết các quốc gia ở Tây Phi đều đứng cuối trong bảng xếp hạng toàn cầu của Ngân hàng Thế giới về mức độ thâm nhập internet.

Reuters.com, 19.03.2022

Đăng ký 4G mobifone theo ngày!

  • Nga yêu cầu Google ngừng phát tán các mối đe dọa chống lại người Nga trên YouTube

Ngày 18 tháng 3 (Reuters) – Nga hôm thứ Sáu đã yêu cầu Google của Alphabet Inc ngừng phát tán thứ mà họ gọi là các mối đe dọa chống lại công dân Nga trên nền tảng chia sẻ video YouTube của mình, một động thái có thể chặn đứng hoàn toàn dịch vụ trên lãnh thổ Nga.

Cơ quan quản lý Roskomnadzor cho biết các quảng cáo trên nền tảng này kêu gọi đình chỉ hệ thống thông tin liên lạc của mạng lưới đường sắt của Nga và Belarus và việc phổ biến chúng là bằng chứng về quan điểm chống Nga của công ty Mỹ.

YouTube, đã chặn các phương tiện truyền thông do nhà nước Nga tài trợ trên toàn cầu, đang chịu áp lực nặng nề từ cơ quan quản lý truyền thông và các chính trị gia của Nga.

Các phương tiện truyền thông Nga bao gồm RIA và Sputnik dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết YouTube có thể bị chặn vào tuần tới hoặc sớm nhất là vào thứ Sáu.

Reuters.com, 19.03.2022

  • Vũ Hán đặt mục tiêu trở thành ‘thung lũng vệ tinh’ của Trung Quốc trong sáng kiến không gian

BẮC KINH, ngày 18 tháng 3 (Reuters) – Thành phố Vũ Hán, miền trung Trung Quốc đã thề sẽ tạo ra một ngành công nghiệp vũ trụ trị giá 100 tỷ nhân dân tệ (15,7 tỷ USD) vào năm 2025 và trở thành “thung lũng vệ tinh” của Trung Quốc, cùng với các thành phố khác có nhiệm vụ phát triển ngành.

Vũ Hán đang cung cấp cho các công ty các ưu đãi tài chính lên tới 50 triệu nhân dân tệ (7,88 triệu USD) trong các dự án liên quan đến sản xuất vệ tinh, tên lửa và tàu vũ trụ, theo một thông báo từ chính quyền thành phố hôm thứ Tư.

Trung Quốc cũng đang lên kế hoạch xây dựng một cảng vũ trụ thương mại mới ở tỉnh đảo Hải Nam, miền Nam nước này. Tại thành phố cảng phía đông Ninh Ba thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang xây dựng riêng bãi phóng tên lửa thứ năm

Reuters.com, 19.03.2022

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi