Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 23/03/2022

  • Mizuho có kế hoạch hợp tác với Google để phục vụ khách hàng tốt hơn

TOKYO, ngày 23 tháng 3 (Reuters) – Mizuho Financial Group Inc cho biết hôm thứ Tư rằng họ có kế hoạch thành lập một liên minh chiến lược với Google để phục vụ khách hàng của công ty Nhật Bản một cách hiệu quả hơn.

Theo thỏa thuận này, tập đoàn tài chính Nhật Bản cho biết họ nhằm mục đích sử dụng bí quyết của Google để phân tích dữ liệu giao dịch của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Nó cũng có kế hoạch cung cấp các dịch vụ tài chính khác sử dụng nền tảng Google Cloud.

(Reuters.com, 23.03.2022)

  • Apple, WiLAN giải quyết tranh chấp bằng sáng chế với thỏa thuận cấp phép

Ngày 22 tháng 3 (Reuters) – Hôm thứ Ba, Công ty cấp phép bằng sáng chế của Canada WiLAN Inc cho biết rằng họ đã ký một thỏa thuận cấp phép mới với Apple Inc liên quan đến công nghệ không dây, giải quyết cuộc chiến bằng sáng chế giữa các công ty chỉ vài tuần sau khi Apple thắng một tòa án trị giá 85 triệu đô la giành chiến thắng cho WiLAN.

Apple đã kiện WiLAN vào năm 2014, yêu cầu phán quyết rằng họ không vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến việc phân bổ băng thông trong mạng không dây. WiLAN cho rằng các mẫu iPhone 5 và 6 đã vi phạm khi sử dụng tiêu chuẩn không dây LTE.

(Reuters.com, 23.03.2022)

  • Thái Lan cấm sử dụng tài sản kỹ thuật số để thanh toán từ tháng 4 – SEC

BANGKOK, ngày 23 tháng 3 (Reuters) – Hôm thứ Tư cơ quan quản lý thị trường cho biết: Thái Lan đã ban hành quy định cấm các tài sản kỹ thuật số được sử dụng để thanh toán hàng hóa và dịch vụ từ ngày 1 tháng 4.

Động thái này phù hợp với các cuộc thảo luận trước đó giữa Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch và Ngân hàng Thái Lan về nhu cầu điều chỉnh hoạt động như vậy của các nhà khai thác kinh doanh tài sản kỹ thuật số. SEC cho biết trong một tuyên bố hoạt động thanh toán này có thể ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính và nền kinh tế tổng thể của đất nước.

Vào tháng 1, cơ quan quản lý ở Indonesia cũng cảnh báo các công ty tài chính không cung cấp và tạo điều kiện cho việc bán tiền điện tử, trong bối cảnh việc sử dụng ví điện tử đang bùng nổ.

(Reuters.com, 23.03.2022)

  • Ryan Cohen mua 100.000 cổ phiếu GameStop, cổ phiếu tăng vọt

Ngày 22 tháng 3 (Reuters) – Công ty đầu tư của tỷ phú Ryan Cohen đã mua 100.000 cổ phiếu của GameStop Corp (GME.N), theo một hồ sơ quy định vào thứ Ba, khiến cổ phiếu của nhà bán lẻ trò chơi điện tử này tăng 16% trong giao dịch kéo dài.

Việc mua này đưa cổ phần của Cohen trong công ty cao hơn một chút lên 11,9%, với tổng số cổ phần sở hữu là 9,1 triệu.

Cổ phiếu của GameStop tăng 30,7% ở mức 123,14 USD, ghi nhận mức tăng tỷ lệ phần trăm trong một ngày lớn nhất kể từ ngày 25 tháng 3 năm ngoái, với khối lượng giao dịch tăng vọt và có khả năng siết chặt các nhà đầu tư bán khống cổ phiếu.

(Reuters.com, 23.03.2022)

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi