Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 24/03/2022

  • Google tạm dừng các quảng cáo khai thác hoặc bác bỏ chiến tranh Nga-Ukraine

Ngày 23 tháng 3 (Reuters) – Hôm thứ Tư, Google thuộc sở hữu của Alphabet sẽ không giúp các trang web, ứng dụng và kênh YouTube bán quảng cáo cùng với nội dung mà họ cho là lợi dụng, bác bỏ hoặc dung túng cho cuộc xung đột Nga-Ukraine đang diễn ra.

Google cũng chặn các quảng cáo lợi dụng các sự kiện nhạy cảm và đã áp dụng chính sách đó cho chiến tranh. Hãng thông tấn Interfax hôm thứ Tư đưa tin rằng cơ quan quản lý truyền thông của Nga đã chặn dịch vụ tổng hợp Google News của Google, cáo buộc nó cho phép truy cập vào những gì mà Nga gọi là tài liệu giả mạo về hoạt động quân sự ở Ukraine

Đầu tháng này, Google cho biết họ đã ngừng bán tất cả các quảng cáo trực tuyến ở Nga.

(Reuters.com, 24.03.2022)

  • Cổ phiếu của Samsung Electronics trị giá 1,1 tỷ đô la được bán trong bảng thỏa thuận khối

SEOUL, ngày 24 tháng 3 (Reuters) – Cổ phiếu của Samsung Electronics (005930.KS) trị giá khoảng 1,1 tỷ đô la đã được bán trong một thỏa thuận khối vào thứ Năm, theo một tài liệu mà một số nhà phân tích cho rằng gia đình kiểm soát của tập đoàn Samsung huy động tiền mặt để đáp ứng một khoản thuế lớn phiếu thanh toán.

Goldman Sachs, JPMorgan và Kookmin là những người dẫn đầu trong đợt bán hàng.

(Reuters.com, 24.03.2022)

  • Google cho phép Spotify tùy chọn thanh toán trong ứng dụng của riêng mình trong thử nghiệm mới

Ngày 23 tháng 3 (Reuters) – Google của Alphabet Inc hôm thứ Tư cho biết họ sẽ cho phép Spotify Technology SA sử dụng hệ thống thanh toán của riêng mình trong ứng dụng Android của mình như một phần của chương trình thử nghiệm mới nhằm giải quyết mối lo ngại của các nhà sản xuất về phí cao và hành vi bị cáo buộc là phản cạnh tranh.

Người dùng đã tải xuống Spotify từ Cửa hàng Google Play sẽ có lựa chọn thanh toán bằng hệ thống thanh toán của Spotify hoặc bằng Google Play Billing ở một số quốc gia trong những tháng tới.

Thử nghiệm sẽ cho phép một số lượng nhỏ các nhà phát triển tham gia, bắt đầu với Spotify, cung cấp tùy chọn thanh toán bổ sung bên cạnh hệ thống thanh toán của Google Play trong ứng dụng của họ. Google không nêu rõ khoản phí mà họ sẽ thu trong chương trình thử nghiệm mới.

(Reuters.com, 24.03.2022)

  • Kế hoạch spin-off của Toshiba vấp phải nhiều phản đối tại cuộc bỏ phiếu cổ đông hôm thứ Năm

TOKYO, ngày 24 tháng 3 (Reuters) – Tập đoàn Toshiba đang gặp khó khăn của Nhật Bản đã tham gia một cuộc bỏ phiếu cổ đông quan trọng vào cuối ngày thứ Năm và đối mặt với tỷ lệ cược rất dài để giành được sự ủng hộ cho kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh thiết bị của mình.

Ban lãnh đạo của Toshiba cho rằng sự ra đi là cách tốt nhất để tối đa hóa giá trị của cổ đông. Các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này cũng cho biết Toshiba hy vọng kế hoạch này sẽ nâng giá cổ phiếu của hãng lên đến mức mà các cổ đông hoạt động sẽ bị lôi kéo rời đi.

Toshiba đã từ chối các lời kêu gọi mua lại cổ phần tư nhân, cho rằng những lời đề nghị tiềm năng được đề xuất cho đến nay là không đủ thuyết phục và sẽ gây lo ngại về tác động đối với hoạt động kinh doanh và việc giữ chân nhân viên của hãng.

Không ai trong số các nhà quản lý tài sản nội địa lớn của Nhật Bản tiết lộ kế hoạch bỏ phiếu của họ.

(Reuters.com, 24.03.2022)

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi