Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Mobifone – Ngày 25/03/2022

  • Apple cho biết đã giải quyết các vấn đề về iMessage sau khi dịch vụ thứ ba ngừng hoạt động trong tuần này

Ngày 24 tháng 3 (Reuters) – Apple Inc cho biết họ đã giải quyết các vấn đề gây ra sự cố ngừng hoạt động cho dịch vụ iMessage của mình sau các khiếu nại trước đó vào thứ Năm, khi gã khổng lồ công nghệ phải đối mặt với sự gián đoạn các dịch vụ đám mây của mình lần thứ ba trong tuần này.

Apple đã bị ảnh hưởng bởi sự cố tương tự vào đầu tuần này, khiến các dịch vụ như App Store di động và dịch vụ phát nhạc trực tuyến của họ bị loại bỏ.

Trong một số sự cố năm ngoái, các vấn đề với DNS – một sổ địa chỉ của Internet cho phép máy tính khớp địa chỉ trang web với máy chủ chính xác, đã gây ra sự cố trên các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm Facebook và Instagram, đồng thời làm sập các trang web của các hãng hàng không và ngân hàng trong vài giờ.

(Reuters.com, 25.03.2022)

  • Giám đốc điều hành Alphabet Sundar Pichai gặp giám đốc chống độc quyền của EU vào ngày 30 tháng 3

BRUSSELS, ngày 24 tháng 3 (Reuters) – Giám đốc điều hành Alphabet Sundar Pichai sẽ gặp giám đốc chống độc quyền của châu Âu vào ngày 30 tháng 3 để thảo luận về các vấn đề cạnh tranh và kỹ thuật số, một quan chức của Ủy ban châu Âu cho biết hôm thứ Năm.

Margrethe Vestager đã nộp hơn 8 tỷ euro (8,8 tỷ USD) tiền phạt cho công cụ tìm kiếm internet phổ biến nhất thế giới trong thập kỷ qua vì cản trở các đối thủ trong các trang web so sánh mua sắm và quảng cáo tìm kiếm trực tuyến cũng như trên hệ điều hành di động Android của nó.

Vestager cũng đã đề xuất các quy tắc có thể buộc Google và các gã khổng lồ công nghệ khác của Hoa Kỳ thay đổi mô hình kinh doanh cốt lõi của họ.

(Reuters.com, 24.03.2022)

  • Apple mua lô nhôm không carbon đầu tiên cho iPhone SE

Ngày 24 tháng 3 (Reuters) – Apple Inc cho biết hôm thứ Năm họ sẽ mua lô nhôm không carbon quy mô công nghiệp đầu tiên của mình để sử dụng trong iPhone SE giá rẻ của mình, khi họ đẩy mạnh nỗ lực giảm lượng khí thải carbon từ kim loại mà họ sử dụng nhiều trong vỏ sản phẩm.

Nhà sản xuất iPhone đã và đang thực hiện các bước để giảm việc sử dụng kim loại chứa nhiều carbon thải ra khí nhà kính trực tiếp từ quá trình nấu chảy và khiến người tiêu dùng, nhà hoạt động và nhà đầu tư bất đồng chính kiến do tác động môi trường của nó.

Apple lần đầu tiên mua một lô kim loại sản xuất trong phòng thí nghiệm nhỏ hơn vào năm 2019 từ Elysis, một liên doanh có trụ sở tại Montreal giữa hai nhà cung cấp nhôm lớn nhất thế giới – Alcoa Corp và Rio Tinto và đã sử dụng kim loại trong MacBook Pro 16 inch của mình.

(Reuters.com, 24.03.2022)

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Mobifone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Mobifone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi