Redmi Note 8 smartphone tầm trung có gì đáng sở hữu tại Di Động Việt

Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro là những mẫu smartphone mới nhất của hãng Xiaomi. Bộ đôi này lần đầu tiên xuất hiện ở Trung Quốc và đã có mặt trên kệ các cửa hàng bán lẻ của các khu vực khác.

Theo ghi nhận của Di Động Việt bộ đôi Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro đã lên kệ Di Động Việt và được bán ra với mức giá ưu đãi. Được biết Redmi Note 8 có các phiên bản Redmi Note 8 64GB và Redmi Note 8 128GB với giá bán tầm trung cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Redmi Note 8 sở hữu thiết kế hoàn thiện, siêu mỏng, các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ. Màn hình máy rộng 6.3 inch, Full HD+, diện tích màn hình cho khả năng hiển thị nội dung đầy đủ.

Cấu hình luôn là một trong những điểm mạnh của dòng Xiaomi, chính vì thế người dùng không hề lo lắng về hiệu năng của Redmi Note 8. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 8 nhân, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hay RAM6GB bộ nhớ trong 64GB. Có khe cắm thẻ nhớ mở rộng khả năng lưu trữ đến 512GB.

Máy còn được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất với nhiều tùy biến và nhiều tính năng hỗ trợ: chia đôi màn hình, ứng dụng kép, không gian thứ 2. Dung lượng pin trên máy đạt 4000mAh, dư sức để sử dụng trong một ngày dài. Ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Điểm nổi bật nhất trên Redmi Note 8 là hệ thống 4 camera chất lượng hàng đầu. Xiaomi Note 8 sở hữu một camera chính có độ phân giải khủng 48MP. Đi kèm là một camera góc rộng 8MP và một cảm biến 2MP hỗ trợ đo độ sâu. Với những con số này, camera Redmi Note 8 sẽ đem đến cho người dùng những bức ảnh chụp đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Camera selfie cũng vô cùng mạnh mẽ với độ phân giải 13MP cho phép người dùng chụp được những bức ảnh chân dung đẹp, cùng nhiều chế độ chụp hình mới ấn tượng.

Nhìn chung, Redmi Note 8 là smartphone tầm trung có đầy đủ các tính năng mới đáng sở hữu. Đến Di Động Việt để chọn mua cho mình mẫu smartphone mới nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện Redmi Note 8 Pro đang có chương trình giảm thêm 250 ngàn khi thanh toán qua OnePay và trả góp 0% lãi suất. Redmi Note 8 Pro cũng chỉ có giá từ 5,2 triệu.

Hình ảnh khách mua hàng tại Di Động Việt

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

Nguồn: http://baothainguyen.vn/tin-tuc/cuoc-song-so/redmi-note-8-smartphone-tam-trung-co-gi-dang-so-huu-tai-di-dong-viet-266476-46224.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi