Tổng hợp thông tin về OnePlus 7T Pro trước ngày ra mắt

OnePlus 7T Pro sẽ là chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của hãng Oneplus. Đây sẽ là smartphone tiếp theo có những cải tiến từ thiết kế đến cấu hình và các tính năng công nghệ mới.

Theo những thông tin được Di Động Việt ghi nhận, công ty đã chính thức tiết lộ sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 26/9 tại Ấn Độ. Nơi mà nhiều người trông đợi bộ đôi One Plus 7T và OnePlus 7T Pro xuất hiện. Sau đó sẽ là sự kiện ở Luân Đôn vào ngày 10/10 sẽ chính thức tiết lộ mọi thứ về One Plus 7T Pro.

Về thiết kế

Dựa trên những thông tin rò rỉ, có vẻ như OnePlus 7T Pro sẽ có thiết kế tương tự One Plus 7 Pro. Màn hình đủ rộng, không bị gián đoạn, có đến 3 camera ở phía sau trong vỏ dọc mỏng. Camera trước trượt lên, một trong những thiết kế hiện đại mới lạ nhất hiện nay, khiến người dùng công nghệ chú ý.

Dự kiến máy sẽ có màn hình rộng 6.67 inch, kính cường lực 3D Corning Gorilla Glass. Cảm biến vân tay màn hình cũng có thể xuất hiện trên OnePlus 7T Pro như trên One Plus 7 Pro.

Cấu hình

Theo nhiều thông tin rò rỉ, khả năng cấu hình và hiệu năng của OnePlus 7T Pro sẽ khác biệt hơn. Máy sẽ được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon 855 Plus, có khi máy có cả phiên bản One Plus 7T Pro 5G. Bộ nhớ tùy chọn trên model này sẽ là 6GB, 8GB và 12GB. Còn bộ nhớ trong lần lượt là 128GB và 256GB.

Hệ thống máy ảnh

Bộ 3 camera phía sau sẽ được trang bị với các con số tương đối lớn. Một camera chính cảm biến 48MP, camera góc siêu rộng 16MP và camera tele 12MP. Đồng thời camera trước bật lên của One Plus 7T Pro bật lên cũng đạt 16MP. Mặc dù đây chưa phải là những thông tin chính xác nhưng theo hình ảnh rò rỉ thì rất có khả năng như vậy. Đặc biệt hơn thiết kế camera sau sẽ được đặt trong một hộp tròn phía sau mặt lưng.

Hy vọng trong những ngày tiếp theo sẽ có những thông tin thật sự chính xác về chiếc điện thoại thông minh này. Đây sẽ là mẫu điện thoại tiếp theo đánh dấu sự thành công rực rỡ của hãng One Plus.

Hình ảnh khách hàng ghé thăm và mua sắm tại Di Động Việt

Cùng Di Động Việt chờ đợi những thông tin tiếp theo hoặc ghé hệ thống cửa hàng Di Động Việt lựa chọn mẫu smartphone mà mình yêu thích với mức giá ưu đãi nhất.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website: www.didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

Nguồn: http://baothainguyen.vn/tin-tuc/cuoc-song-so/tong-hop-thong-tin-ve-oneplus-7t-pro-truoc-ngay-ra-mat-266477-46224.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi