Top 3 điện thoại chơi game tốt đình đám nhất hiện nay

Điện thoại chơi game là một trong những cụm từ rất được chú ý hiện nay. Không chỉ cụm camera xịn sò cùng thiết kế bắt mắt mà cấu hình mạnh có thể chiến được các tựa game cũng là yếu tố rất cần thiết đối với người dùng công nghệ.

 

Bạn đang muốn tìm cho mình chiếc điện thoại chơi game cực đỉnh có thể thay thế một PC? Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Xiaomi Black Shark 2

Xiaomi Black Shark 2 chính là chiếc gaming phone tốt không thể chê vào đâu. Máy được tích hợp chip xử lý mới nhất hiện nay là Snapdragon 855 và bộ nhớ RAM 6GB, ROM 128GB. Ngoài ra, model này còn có phiên bản RAM tối đa lên đến12GB và ROM 256GB.

Để đáp ứng tốt thời lượng chơi game lâu dài cho các game thủ, Xiaomi đã trang bị cho Black Shark 2 viên pin có dung lượng 4000 mAh. Điều này giúp người dùng có thể chiến tốt tất cả các tựa game nặng nhất hiện nay một cách mượt mà cùng mức dung lượng pin ấn tượng.

Asus ROG Phone 2

Asus ROG Phone 2 một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu chip xử lý mạnh và mới nhất của Qualcomm Snapdragon 855+ cho tốc độ tối đa đạt 2,96 GHz. Bên cạnh đó Adreno 640 trên Snapdragon 855 Plus còn có tốc độ 675 MHz nhanh hơn 15% so với bộ xử lý Snapdragon 855.

Máy sẽ đi kèm với dung lượng RAM 12 GB và ROM tùy chọn 128 GB/ 256GB cho đa nhiệm cực kì mượt mà. Không chỉ vậy, Asus ROG Phone 2 còn được tích hợp hệ thống làm mát bằng quạt tản nhiệt với 3 lớp bao gồm: buồng hơi 3D, lỗ thông hơi PCB.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu cho mình dung lượng pin khổng lồ 6000 mAh mang đến thời lượng sử dụng lý tưởng. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4+ cho tốc độ phục hồi năng lượng nhanh chóng.

Xiaomi Black Shark 2 pro

Xiaomi Black Shark 2 pro cũng sở hữu cho mình bộ chip xử lý siêu mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 855 Plus. Đây là chip xử lý được Qualcomm nâng cấp từ chip Snapdragon 855 được trang bị trên các flagship hiện nay. Bộ vi xử lý mới này đã giúp hiệu suất hoạt động của Black Shark 2 Pro trở nên vượt trội hơn.

Điều này giúp thiết bị có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất trên các loại hình trò chơi nặng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc gaming phone này còn được trang bị thêm bộ nhớ lưu trữ rộng rãi với RAM 12GB và bộ nhớ trong tùy chọn ROM 128GB và 256GB. Hỗ trợ thêm chip nhớ UFS 3.0 cho đa nhiệm siêu mượt mà và thao tác cực nhanh chóng.

Nếu bạn là người yêu thích thiết bị có cấu hình mạnh mẽ từ bên trong thì 3 model này là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn.

 

Nguồn: http://baothainguyen.vn/tin-tuc/cuoc-song-so/top-3-dien-thoai-choi-game-tot-dinh-dam-nhat-hien-nay-266372-46224.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi