Anh ra mắt quỹ giúp tăng cường bảo mật IoT

Chính phủ Anh vừa tuyên bố ra mắt quỹ trị giá 400.000 bảng Anh để giúp tăng cường bảo mật cho các sản phẩm Internet vạn vật (IoT).
Theo Neowin, về cơ bản, các nhà sản xuất có thể nộp đơn đăng ký vào chương trình để được cấp chứng minh rằng thiết bị của họ đã trải qua thử nghiệm độc lập hoặc quá trình tự đánh giá được công nhận. Chương trình sẽ giúp người tiêu dùng quyết định sản phẩm nào an toàn nhất.
Bộ trưởng Kỹ thuật số Anh Matt Warman cho biết, mục tiêu của họ là biến Vương quốc Anh thành nơi an toàn nhất để trực tuyến và đang phát triển luật để đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật mạnh mẽ cho các sản phẩm kết nối internet của người tiêu dùng được xây dựng ngay từ đầu.
Khoản tài trợ mới này sẽ giúp người mua hàng chắc chắn rằng các sản phẩm họ mua có bảo mật mạng tốt hơn và giúp các nhà bán lẻ tự tin rằng họ đang dự trữ các sản phẩm thông minh an toàn.
Giới thiệu chương trình đảm bảo là một nhu cầu ngày càng tăng hiện nay. Chính phủ Anh trích dẫn báo cáo cho biết sẽ có hơn 75 tỉ thiết bị kết nối internet trên toàn thế giới vào cuối năm 2025. Nếu các thiết bị được kết nối ngừng nhận các bản vá bảo mật quan trọng nhưng tiếp tục được sử dụng, bọn tội phạm sẽ dễ dàng hơn trong việc tấn công chúng và đánh cắp thông tin cá nhân.
Đối với những công ty muốn nộp đơn vào quỹ, chính phủ Anh đã thiết lập trang web duy nhất chứa tất cả các tài liệu quan trọng mà mọi công ty cần phải thực hiện.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/anh-ra-mat-quy-giup-tang-cuong-bao-mat-iot-1231214.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi