Apple xét nghiệm Covid-19 cho các nhân viên quay lại trụ sở làm việc

Theo đó, các nhân viên của Apple quay trở lại làm việc tại trụ sở ở Thung lũng Silicon sẽ được đề xuất xét nghiệm virus Corona chủng mới.
Nguồn tin của Bloomberg cho biết, Apple bắt đầu cho phép một số nhân viên trở lại khuôn viên công ty Apple Park tại Cupertino, California (Mỹ) vào tháng trước, nhưng để đảm bảo an toàn họ đã cung cấp các dịch vụ xét nghiệm y tế thông qua dịch mũi và họng cũng như kiểm tra thân nhiệt để phòng ngừa virus Corona, ngoài ra các nhân viên được yêu cầu phải đeo khẩu trang khi giao tiếp. Bên cạnh đó, các biện pháp phòng ngừa khác bao gồm đóng cửa nhà bếp và giới hạn 2 người trong thang máy (thông thường là 10 người) trong mỗi lần vận chuyển.
Công ty công nghệ hàng đầu này đã đóng cửa trụ sở và các trung tâm bán lẻ trên toàn thế giới vì đại dịch, nhưng gần đây Apple bắt đầu mở cửa trở lại bên cạnh các biện pháp an toàn bổ sung như đeo khẩu trang hoặc rửa tay khi ra vào các nơi này. Cụ thể, Apple cho phép hơn 100 cửa hàng trên toàn nước Mỹ hoạt động trở lại kể từ tháng trước, dù nhiều trong số đó chủ yếu mở cửa để nhận các đơn hàng trực tuyến. Các khách hàng khi ra vào các cửa hàng này vẫn sẽ bị yêu cầu đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt.
Ngoài Apple, các công ty công nghệ lớn khác cũng thực hiện các cách tiếp cận khác nhau để từng bước đưa nhân viên trở lại làm việc bình thường tại văn phòng. Nhưng một số công ty đã quy hoạch lại và cho phép một số nhân viên làm việc tại nhà (nếu họ muốn), chẳng hạn như các nhân viên Facebook có thể làm việc tại nhà đến hết năm nếu họ muốn và CEO Mark Zuckerberg ước tính có khoảng 50% nhân viên của Facebook có thể làm việc từ xa (hoặc tại nhà) toàn thời gian trong thập kỷ tới.
Twitter cũng sẽ cho phép nhân viên làm việc tại nhà “vô thời hạn” nếu vị trí của họ không nhất thiết phải có mặt ở văn phòng. Trong khi đó, Google cho biết họ sẽ mở cửa trở lại một số văn phòng vào tháng 7 tới và đặt mục tiêu ban đầu sẽ hoạt động ở mức 30% công suất vào tháng 9 năm nay trước khi có thể khôi phục hoàn toàn năng suất làm việc sau đại dịch.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/apple-xet-nghiem-covid-19-cho-cac-nhan-vien-quay-lai-tru-so-lam-viec-1234378.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi