Bắt tạm giam đối tượng đánh bảo vệ bệnh viện, lái xe tông chết người

Đối tượng Bùi Anh Dũng hành hung bảo vệ bệnh viện, tông chết 1 phụ nữ được xác định dương tính với ma túy, ngoài ra nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

bat tam giam doi tuong danh bao ve benh vien lai xe tong chet nguoi
Đối tượng Dũng tại cơ quan công an

Ngày 10/4, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Bùi Anh Dũng (29 tuổi, trú phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Theo điều tra, Dũng là tài xế của nhà xe Đình Thắng (TP.Buôn Ma Thuột). Tuy nhiên, thời gian này nhà xe tạm ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19 nên Dũng được cho nghỉ việc.

Trưa ngày 8/4, Dũng cùng 3 người khác đến tại nhà xe tổ chức ăn nhậu. Sau khi uống say thì bất ngờ có một người trong nhóm tự lấy dao chặt đứt ngón út của bàn tay trái.

Dũng liền lấy xe ô tô 16 chỗ của nhà xe cùng 2 người khác chở người này đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Tại đây, do xe ô tô đậu quá lâu, chắn trước cửa khoa cấp cứu nên nhân viên bệnh viện đã ra nhắc nhở yêu cầu di chuyển xe ra vị trí khác để nhường đường cho xe cấp cứu, cả nhóm đã gây sự rồi lao vào đánh nhân viên bảo vệ của bệnh viện khiến nạn nhân bị chấn thương.

bat tam giam doi tuong danh bao ve benh vien lai xe tong chet nguoi
Đối tượng Dũng hành hung bảo vệ bệnh viện được camera an ninh ghi lại

Sau đó, đối tượng Dũng điều khiển ô tô chở cả nhóm bỏ về, chạy với tốc độ cao. Khi đến đường Trần Quý Cáp, do không làm chủ được tay lái nên đã tông vào chiếc xe máy do bà Nguyễn Thị Xuyên (57 tuổi) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Buôn Ma Thuột đưa Dũng đến Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột kiểm tra. Kết quả đối tượng Dũng dương tính với chất ma túy và nồng độ cồn trong cơ thể rất cao.

Cùng với việc điều tra làm rõ hành vi gây tai nạn chết người, cơ quan công an cũng điều tra hành vi đánh nhân viên bảo vệ của đối tượng Dũng và những người liên quan.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/bat-tam-giam-doi-tuong-danh-bao-ve-benh-vien-lai-xe-tong-chet-nguoi-105310.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi