Bkav sắp tung ra điện thoại 4G giá dưới 1 triệu đồng

Tập đoàn công nghệ Bkav công bố sẽ sản xuất dòng điện thoại Bkav Smart Feature Phone 4G – C85 (dạng điện thoại cơ bản). Sản phẩm sẽ tới tay người dùng với giá chưa tới 1 triệu đồng.
Để có mức giá này, Bkav sẽ hợp tác cùng một nhà mạng lớn tại Việt Nam trợ giá và phân phối Bkav-C85 trong tháng 7 tới.
Với ưu thế nhỏ gọn, thời lượng pin lâu, dễ sử dụng, hiện nay dòng điện thoại Feature Phone vẫn được ưa chuộng như thiết bị thứ hai bên cạnh smartphone. Trong xu thế chuyển đổi số, nhu cầu về một chiếc điện thoại smartphone 4G có khả năng kết nối internet, dùng cho những ứng dụng thiết yếu sẽ ngày một gia tăng.
Bkav Smart Feature Phone 4G – C85 đáp ứng các yêu cầu trên, với dung lượng pin có thể dùng lên đến cả tuần không cần sạc, có thể truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thậm chí, nhà sản xuất Bkav còn ưu ái đưa công nghệ ra lệnh bằng giọng nói vào dòng điện thoại mới này.
Khác với dòng máy Bphone được Bkav thiết kế toàn bộ các khâu từ kiểu dáng, cơ khí, điện tử và phần mềm, Bkav Smart Feature Phone 4G là dòng máy riêng áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức sản xuất đối với các dòng máy giá rẻ. Để mang tới cho người dùng một mức giá vừa túi tiền, các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá. Bkav-C85 chạy trên hệ điều hành KaiOS, một phiên bản kế thừa của hệ điều hành Firefox và được Bkav tối ưu cho người sử dụng Việt Nam.
Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav, cho biết chủ trương cộng tác cùng nhà mạng, Bkav muốn mở rộng phương thức sản xuất, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. “Nhiều khách hàng mong muốn chúng tôi có các sản phẩm ở phân khúc giá rẻ, nên chúng tôi mở rộng phương thức sản xuất, làm việc với nhiều đối tác trên toàn cầu để chuỗi sản phẩm của Bkav có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng phân khúc khách hàng”.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/bkav-sap-tung-ra-dien-thoai-4g-gia-duoi-1-trieu-dong-1235964.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi