Bkav trình làng Bphone B86, smartphone đầu tiên không phím bấm

Tối 10.5, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt loạt smartphone Bphone thế hệ mới, gồm Bphone B40, B60, B86 và B86s với điểm nhấn là mẫu Bphone B86.

Bphone B86 là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường viền màn hình đều và không có cằm, với phần trán thu gọn hợp lý hơn. Sản phẩm cũng không có phím bấm giúp nó trông như khối kính duy nhất.
Ở phía sau, sản phẩm có thiết kế camera rất lớn nhưng phần viền chỉ nhô lên 0,15 mm giúp hạn chế kính tiếp xúc khi đặt trên bàn, đồng thời loại bỏ việc cọ xát trực tiếp vào các hạt cát nhỏ với kính cường lực Gorilla Glass có phủ coating.
Được trang bị chip Snapdragon 6150, Bkav hứa hẹn sản phẩm cung cấp khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) tốt hơn gấp 2,5 lần so với Bphone 3 Pro, đồng thời cung cấp sức mạnh xử lý nhanh và mượt mà hơn. Sản phẩm mang đến công nghệ tản nhiệt cân bằng nhiệt lượng từ CPU giúp pin trên thiết bị bền bỉ và mang lại trải nghiệm không giới hạn cho người dùng.
Bkav trình làng Bphone B86, smartphone đầu tiên không phím bấm - ảnh 1

CEO Nguyễn Tử Quảng trên tay chiếc Bphone B86 trong buổi lễ ra mắt

Ảnh chụp màn hình

Bphone B86 mang đến khả năng nhiếp ảnh mạnh mẽ với kỹ thuật đóng băng khoảnh khắc, cho phép người dùng có thể sử dụng để chụp hình ảnh quảng cáo sản phẩm, sống động và dễ dàng hơn, ai cũng tự chụp cho mình những khung hình đẹp và được Bkav gọi là “Nhiếp ảnh điện toán”.
Nhờ hệ thống AI tích hợp, camera trên Bphone B86 cũng có thể tái tạo thông tin hình ảnh dựa vào ảnh đã chụp để cải thiện chất lượng ảnh. Bkav cho biết đã áp dụng công nghệ điện toán, can thiệp ngay từ dữ liệu ánh sáng thô trước khi tái tạo hình ảnh. Bảo toàn tối đa độ trung thực của màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh, độ mềm mịn của chi tiết, giảm thiểu tối đa nhiễu hạt, tiệm cận độ chính xác nhất, trước khi tiếp tục xử lý bằng thuật toán AI.
Bkav trình làng Bphone B86, smartphone đầu tiên không phím bấm - ảnh 2

Kỹ thuật đóng băng khoảnh khắc ấn tượng trên Bphone B86

Ảnh chụp màn hình

Sản phẩm cũng mang đến một số công nghệ sMacro giúp vượt qua “giới hạn vật lý của hệ thống thấu kính điện thoại”. sMacro là công nghệ điện toán mà Bkav đã phát triển và đưa vào sử dụng từ Bphone 3 nhưng được nâng cấp trên Bphone B86 giúp người dùng có thể tùy chọn ảnh nét rộng hơn theo ý muốn. Đặc biệt, trên Bphone B86, Bkav cung cấp một chức năng dành riêng cho những người bán hàng online, đó là chức năng chụp sản phẩm.
Ngoài ra, Bkav đã làm cho một ống kính với tiêu cự tiêu chuẩn trên Bphone B86 có thể chụp được những bức ảnh có hiệu ứng góc rộng. Kết quả là, chỉ với một camera chính, Bphone B86 có thể cung cấp tính năng tương đương 3 camera với các ống kính tiêu chuẩn, ống kính macro và ống kính góc rộng. Bkav tiếp tục gọi đó là “Nhiếp ảnh điện toán”.
Bphone B86 cũng đạt chuẩn chống nước IP68+, cho phép nó có thể chìm sâu dưới 2 mét nước trong thời gian 30 phút. Để đạt được điều này, sản phẩm đều phải được kiểm soát về các bài test áp suất và áp lực nước. Điện thoại còn được nâng cấp và tăng độ cứng lên tới 30% so với Bphone 3 nhờ kiến trúc khung mới giúp cho việc chống nước trở nên bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.
Bkav trình làng Bphone B86, smartphone đầu tiên không phím bấm - ảnh 3

Bphone B86 đạt chuẩn IP68+, có thể nhận cuộc gọi ngay dưới nước

Ảnh chụp màn hình

Bphone B86 dựa trên nền tảng hệ điều hành BOS 8.6 tùy biến từ Bkav hỗ trợ tính năng về “Điều khiển bằng cử chỉ toàn diện (Full gesture)” giúp việc điều khiển mọi thứ dễ dàng bằng cử chỉ. Người dùng được tích hợp khe cắm thẻ eSIM như nhiều smartphone cao cấp khác.
Theo Bkav, với khả năng bảo mật hàng đầu khi được tích hợp Bkav Mobile Security, Bphone B86 có khả năng tìm lại máy thất lạc mà chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự.
Bphone B86 là smartphone đầu tiên của Bkav có thêm các màu hồng và xanh. Giá bán của sản phẩm được công bố là 8,99 triệu đồng. Ngoài ra Bkav cũng ra mắt ba mẫu smartphone khác là Bphone B40, B60 và B86s với giá tương ứng 5,49 triệu đồng; 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng cho nhiều phân khúc (với cấu hình khác nhau).
Người dùng mua Bphone B86 sẽ nhận được các lợi ích từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ tiếp nhận bảo hành tận nơi; bảo hành, sửa chữa tại nhà là những trải nghiệm chưa từng có với các hãng khác.
Bkav trình làng Bphone B86, smartphone đầu tiên không phím bấm - ảnh 4

Các mức giá bán cho loạt Bphone B40, B60, B86 và B86s

Ảnh chụp màn hình

Bphone B86 và Bphone B86s sẽ mở bán vào ngày 17.5. Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ mở bán vào ngày 17.6 tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc. Ngay sau lễ ra mắt, người dùng cũng có thể đến trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống Bphone Store trên toàn quốc.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/bkav-trinh-lang-bphone-b86-smartphone-dau-tien-khong-phim-bam-1221866.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi