BOE nỗ lực cung cấp màn hình OLED cho Galaxy S21

BOE có vẻ như đã thất bại bước đầu khi tiến hành gửi mẫu màn hình OLED thử nghiệm đến Samsung, với mong muốn trở thành nhà cung cấp màn hình thay thế cho dòng Galaxy S21.
SamMobile cho hay BOE sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc đạt đến thỏa thuận với Samsung Electronics, trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thay thế cho điện thoại thông minh Galaxy S thế hệ tiếp theo.
Hiện tại, BOE là nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới và đang xem OLED là nước đi trọng tâm tiếp theo của mình. Công ty Trung Quốc đang đầu tư mạnh vào công nghệ OLED và cố gắng có được các đơn đặt hàng từ những người khổng lồ trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh như Apple và Samsung. Nhiều nguồn tin tiết lộ BOE đã bị loại khỏi Project U (tên mã nội bộ cho dòng Galaxy S21).
Theo ETNews, BOE đã nỗ lực đáng kể để trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho dòng Galaxy S21. Với vị thế là dòng điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung, Galaxy S luôn sử dụng các thành phần cấu tạo tốt nhất mỗi năm. Việc gia nhập chuỗi cung ứng của Samsung Galaxy S sẽ chứng minh cho sự hiện diện của BOE trong ngành công nghiệp OLED di động và mang đến cho họ cơ hội được công nhận trên toàn cầu. Đây là lý do tại sao BOE sẽ tiếp tục đầu tư và cố gắng để nhận được đơn đặt hàng từ công ty Hàn Quốc.
Mặc dù lý do chính xác cho việc loại bỏ BOE khỏi danh sách nhà cung cấp linh kiện của Galaxy S21 vẫn chưa được biết, các phỏng đoán cho rằng đó có thể là do chất lượng và chi phí cao. Rõ ràng, Samsung Display, đơn vị từ trước luôn cung cấp màn hình OLED cho các flagship của Samsung đã áp dụng các biện pháp nhằm ngăn BOE trở thành nhà cung cấp màn hình OLED cho Galaxy S21. Bộ phận sản xuất màn hình của Samsung hiện có hơn 90% thị phần trong ngành công nghiệp OLED di động và là đơn vị cung cấp tấm nền cho Apple, Huawei, OnePlus, Oppo và Xiaomi.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi