Britney Spears đổi lời “Baby One More Time”, ủng hộ việc cách ly phòng Covid-19

Công chúa nhạc Pop Britney Spears đã sửa một phần lời bài hát trong ca khúc “Baby One More Time” để phù hợp với tình hình hiện tại.

Britney Spears đã chia sẻ ảnh minh họa của chính bản thân bên cạnh dòng chữ “Nỗi cô đơn đang cứu tôi” nhằm ủng hộ việc cách ly tại nhà trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới.

Trong ảnh, nữ ca sĩ tết tóc, tay giơ cao chai nước rửa tay kèm theo dòng chú thích: “My loneliness is saving me” (Nỗi cô đơn đang cứu lấy tôi), thay vì lời bài hát gốc “My loneliness is killing me” (Nỗi cô đơn đang giết chết tôi).

britney spears doi loi baby one more time ung ho viec cach ly
Britney Spears chia sẻ hình ảnh nâng cao tinh thần chống dịch Covid-19

Bên canh đó, Britney Spears còn chia sẻ hình ảnh ký hoạ chân dung bản thân mình với chai nước rửa tay khô trên tay, nhằm lan truyền thông điệp mạnh mẽ về sự cần thiết của việc ở nhà cũng như rửa tay thường xuyên.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những chiến sĩ áo trắng: “Cảm ơn tất cả các nhân viên y tế đã làm việc không mệt mỏi để giúp chúng tôi an toàn trong thời gian này”. 

britney spears doi loi baby one more time ung ho viec cach ly
Britney Spears và ca khúc Baby one more time.

Qua đó, nữ ca sĩ 39 tuổi muốn dùng lời bài hát này để hưởng ứng việc cách ly xã hội đang được áp dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới để ngăn ngừa sự lây lan của Covid – 19. Nhiều ý kiến cho rằng “Baby One More Time” nên được chọn là ca khúc chính của thời kỳ cách ly với phần lời mới này.   

Britney Spears được mọi người đặt biệt danh là” Công chúa nhạc Pop”. Ca khúc “Baby One More Time” là một trong những thành công lớn nhất sự nghiệp của Britney Spears. Album đạt vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 ngay khi ra mắt. Album cũng bao gồm những bản hit khác Sometimes, You Drive Me Crazy, Born to Make You Happy và From the Bottom of My Broken Heart.

Ngoài Britney Spears, còn có David Beckham, Elle Fanning, Mariah Carey, Bebe Rexha đều cũng lên tiếng kêu gọi cộng đồng tham gia phong trào #istayhomefor để tránh dịch Covid-19.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/britney-spears-doi-loi-baby-one-more-time-ung-ho-viec-cach-ly-phong-covid-19-105087.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi