Chủ sở hữu Chromebook có 100 GB dung lượng Dropbox miễn phí

Google cung cấp nhiều đặc quyền khác nhau để thu hút người mua đến với Chromebook, với ưu đãi mới nhất là tặng 100 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí trên Dropbox.
Theo SlashGear, nếu truy cập trang web Chromebook Perks của Google, người dùng sẽ thấy việc bổ sung một ưu đãi Dropbox với 100 GB dung lượng lưu trữ đám mây trong thời hạn 12 tháng hoàn toàn miễn phí. Yêu cầu duy nhất là người dùng phải sở hữu Chromebook và phải được đổi trước ngày 23.7.2021.
Ưu đãi này như là một phần trong các ưu đãi mà Google cung cấp cho người dùng Chromebook, liên quan đến nền tảng Google One – hệ thống dịch vụ trả phí của Google với một khoảng thời gian cung cấp ưu đãi miễn phí trước khi chuyển sang gói trả phí bằng cách người dùng chấp nhận mở rộng dịch vụ.
Lưu trữ đám mây được cho là quan trọng đối với chủ sở hữu Chromebook bởi các thiết bị này thường có rất ít dung lượng lưu trữ có sẵn và Chrome OS có hệ thống quản lý tập tin thô sơ. Cả Dropbox và Google One đều có giá tương tự cho những người muốn mở rộng không gian lưu trữ bằng đám mây, với Dropbox cung cấp 2 TB có giá 10 USD/tháng, còn Google One có nhiều lựa chọn hơn như 100 GB (1,99 USD/tháng), 200 GB (2,99 USD/tháng) hoặc lên đến 2 TB (10 USD/tháng).
Bên cạnh đó, Google cũng cung cấp cho người dùng Chromebook một số đặc quyền khác như 3 tháng miễn phí Disney+, giảm giá dịch vụ trò chơi đám mây Stadia, miễn phí cả DOOM I và DOOM II…
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi