Công nghệ di động và cơ hội đăng ký các gói cước Vinaphone – Ngày 18/01/2022

  • Những nâng cấp nào đáng chú ý trên iPhone 14?

Theo MacRumors, một trong những thay đổi lớn ở iPhone mới là cả 4 phiên bản iPhone 14 đều sẽ được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét biến thiên từ 10 – 120 Hz. Công nghệ này cho phép màn hình có thể tự động điều chỉnh tần số quét lên mức tối đa là 120 Hz, mang tới trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn.

Trước đó, màn hình ProMotion chỉ xuất hiện ở phiên bản iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

Trong khi đó, iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Mini vẫn sẽ sử dụng màn hình “tai thỏ” như các phiên bản iPhone hiện nay. Điều này giúp Apple có thể tạo ra nhiều sự khác biệt hơn giữa các phân khúc sản phẩm của hãng.

(vtv.vn, 18.01.2022)

Đăng ký 3G Vinaphone siêu ưu đãi trong Tháng 01.2022

  • Vivo tiếp tục ra mắt điện thoại pin “trâu” 5000 mAh, giá “mềm”

Tháng trước, Vivo đã ra mắt điện thoại pin “khủng” 6.000 mAh – Vivo Y55s 5G và giờ đây, một thiết bị có thông số kỹ thuật tương tự đã đến Đài Loan với pin 5.000mAh nhỏ hơn một chút. Vivo Y55 5G có cùng một màn hình LCD thiết kế “đục lỗ” kích cỡ 6,58 inch với độ phân giải FHD + giống như “người anh em” và một camera selfie 8MP.

Vivo Y55 5G có hai màu đen và xanh, có giá niêm yết ở mức 7.990 Nhân dân tệ (290 USD – 6,59 triệu đồng). Hiện vẫn chưa rõ khi nào điện thoại được bán ra ở thị trường quốc tế.

(24h.com.vn, 18.01.2022)

  • Microsoft Edge có thêm tính năng giúp hạn chế khai thác lỗ hổng zero-day

Microsoft vừa bổ sung thêm một tính năng mới vào bản thử nghiệm Beta của Microsoft Edge. Tính năng này giúp giảm thiểu việc khai thác các lỗ hổng zero-day chưa xác định trong tương lai.

Không chỉ hoạt động riêng lẻ, tính năng mới này còn là một phần của chế độ duyệt web mới trên Microsoft Edge. Chế độ mới này được thiết kế để tập trung vào bảo mật của Microsoft Edge khi lướt web.

Các lớp bảo vệ bổ sung chống lại việc khai thác lỗ hổng zero-day đã được Microsoft thêm vào Microsoft Edge Beta Chanel 98.0.1108.23.

Để triển khai thử nghiệm, quản trị viên có thể giúp người dùng khỏi bị khai thác zero-day bằng cách áp dụng các chính sách EnhanceSecurityMode, EnhanceSecurityModeBypassListDomains, EnhanceSecurityModeEnforceListDomains cho máy tính Windows, macOS và Linux.

(quantrimang.com, 18.01.2022)

Bạn đang muốn đăng ký 4G Vina? Hãy tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Xiaomi lập kỷ lục mới với dòng smartphone Redmi Note

Trên thực tế, đã có hơn 240 triệu chiếc Redmi Note đã được Xiaomi bán ra trên toàn thế giới, chỉ 8 tháng sau khi công ty chạm mốc 200 triệu chiếc. Đây là bằng chứng về sự phổ biến và ưa thích của người tiêu dùng đối với mẫu smartphone tạo sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng của họ, đặc biệt là trong phạm vi được đề cập. Trên thực tế, trong phân khúc giá từ 200 EUR đến 300 EUR, Xiaomi thực sự cung cấp rất nhiều mẫu điện thoại giá trị.

Được biết, Xiaomi cũng đang trong quá trình phát triển phiên bản tiếp theo của dòng Redmi Note với những cải tiến chính nằm ở chip xử lý cũng như màn hình. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ lịch ra mắt các sản phẩm này là khi nào.

(24h.com.vn, 18.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi