Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 01/03/2022

  • TikTok nâng thời lượng video đăng phát lên 10 phút

Mạng chia sẻ video TikTok của Trung Quốc bắt đầu cho phép người dùng tải lên những video có thời lượng lên tới 10 phút. Đây được coi là một động thái nhằm tăng sức cạnh tranh với mạng chia sẻ video YouTube.

Trong thông báo mới về quyết định nâng thời lượng video lên 10 phút, đại diện TikTok bày tỏ mong muốn thay đổi này sẽ tiếp tục thúc đẩy sự sáng tạo của người dùng trên toàn thế giới. Việc có thể đăng những video dài hơn cũng sẽ giúp những người sáng tạo nội dung trên TikTok kiếm được nhiều tiền hơn và thúc đẩy hoạt động kinh doanh quảng cáo trên nền tảng này.

Trong khi đó, YouTube và công ty mẹ của Facebook là Meta đang tìm cách phát triển và cung cấp các dịch vụ phát video thời lượng ngắn để cạnh tranh.

(vietnamplus.vn, 01.03.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • Nhận gói bảo hành Samsung Care+ khi đặt mua Galaxy S22 tại SamCenter

SamCenter là chuỗi cửa hàng Samsung Premium Store, được thiết kế và hoạt động theo tiêu chuẩn toàn cầu với những trải nghiệm, hệ thống trưng bày, tư vấn, vận hành do chính Samsung triển khai.

Từ nay đến 4/3, người tiêu dùng đặt mua Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 tại chuỗi Samsung Premium Store – SamCenter sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Gói bảo hành Samsung Care+ chính hãng kể cả khi máy bị rơi vỡ màn hình, vào nước; các gói voucher trực tiếp trị giá 5 triệu đồng, combo bàn phím chính hãng trị giá 7 triệu đồng; tổng ưu đãi đến 22 triệu đồng cho người dùng mua trọn bộ Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 cao cấp.

(zingnews.vn, 01.03.2022)

  • Apple Watch Series 8 sẽ có nâng cấp lớn

Báo cáo từ Bloomberg mới đây đã tiết lộ năm 2022 sẽ là một năm “bùng nổ” của Apple khi hãng sẽ giới thiệu hàng loạt các sản phẩm mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý, gồm MacBook Pro và MacBook Air M2, iPad Air 5, iPhone SE 3 và nhiều dòng sản phẩm khác trong đó có cả chiếc Apple Watch Series 8 đáng mong chờ.

Với sự xuất hiện của Apple Watch Series 8, thế hệ Series 3 cũng sẽ sớm bị Apple khai tử. Mặc dù có giá thành rẻ ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên với việc thiếu đi nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ, cũng như hiệu năng đã không còn đủ đáp ứng, Apple Watch Series 3 không còn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Apple Watch Series 8 có thể sẽ được giới thiệu cùng với dòng iPhone 14 mới ra mắt tại sự kiện mùa thu năm nay.

(genk.vn, 01.03.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • TikTok Trung Quốc gỡ hàng nghìn video liên quan đến Nga – Ukraine

TikTok bản Trung Quốc (Douyin) đã gỡ xuống hơn 3.500 video và 12.100 bình luận liên quan đến giao tranh Nga và Ukraine vì phát tán thông tin không phù hợp. ByteDance (công ty mẹ TikTok) cho biết họ đang tiếp tục điều tra các vi phạm liên quan đến những nội dung chế nhạo, châm biếm chiến tranh, kích động thổi phồng thông tin sai lệch và những bình luận mang tính chất thù địch.

Douyin chia sẻ trên tài khoản WeChat rằng các video như kêu gọi đăng tải hình ảnh những phụ nữ Ukraine xinh đẹp, truyền bá các giá trị không phù hợp gây tổn hại đến hình ảnh của nền tảng. Ngoài ra, với hơn 600 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, Douyin cho rằng mình đóng vai trò trong việc định hướng dư luận tại Trung Quốc về chiến sự ở Ukraine.

(vietnamnet.vn, 01.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi