Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 02/03/2022

  • Apple, Nike ngừng bán hàng tại Nga

Hiện Apple đã ngưng bán tất cả các sản phẩm ở Nga. “Hồi tuần trước, chúng tôi đã cho dừng việc xuất hàng hóa tới mọi kênh bán hàng của chúng tôi tại nước này”, tuyên bố của Apple nêu rõ.

Ông lớn công nghệ này cũng cho biết công ty đã gỡ bỏ 2 ứng dụng truyền thông nhà nước của Nga, gồm RT News và Sputnik News ra khỏi kho ứng dụng App Store.

Các công ty công nghệ lớn như Facebook, TikTok và Microsoft đã hạn chế truy cập đối với các cơ quan thông tấn liên kết với nhà nước Nga.

Tuần trước, hãng máy tính Dell cho biết hãng này đã ngừng các hoạt động bán hàng tại Nga và Ukranie.

Hãng thời trang thể thao Nike cũng thông báo dừng bán sản phẩm tại Nga. Hãng sản xuất xe ô tô Ford cũng dừng hoạt động với liên doanh tại Nga từ ngày 1/3.

(vtv.vn, 02.03.2022)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022.

  • Samsung chính thức khai tử thương hiệu Galaxy Note

Samsung đã chính thức khai tử thương hiệu Galaxy Note. Thông tin này được xác nhận bởi giám đốc mảng smartphone của Samsung, ông Roh Tae-Moon. Trả lời phỏng vấn các phóng viên tại sự kiện MWC 2022, ông Moon cho biết rằng: “Galaxy Note sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản Ultra trong tương lai”.

Đây cũng không phải là một thông tin quá bất ngờ. Samsung đã không ra mắt Galaxy Note mới kể từ Note 20 và Note 20 Ultra vào năm 2020. Năm nay, Samsung đã ra mắt Galaxy S22 Ultra được tích hợp bút S-Pen đặc trưng của dòng Note, như một sự thay thế hoàn toàn cho Galaxy Note.

(genk.vn, 02.03.2022)

  • Google Play Pass ra mắt tại Ấn Độ

Theo Gadget360, Google Play Pass cuối cùng đã ra mắt ở Ấn Độ, hơn 2 năm sau khi ra mắt ở Mỹ. Dịch vụ đăng ký trả phí sẽ mang đến quyền truy cập vào các ứng dụng và trò chơi trên Android, không có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng. Dịch vụ này cạnh tranh với Apple Arcade, được biết đến với khả năng cung cấp trải nghiệm không quảng cáo trên các trò chơi dành riêng cho iPhone, iPad, iPod touch, Mac và Apple TV.

Google đã thông báo rằng Play Pass sẽ được triển khai cho các thiết bị Android ở Ấn Độ trong tuần này. Cung cấp một bộ sưu tập được tuyển chọn gồm hơn 1.000 tựa game thuộc 41 danh mục từ các nhà phát triển của 59 quốc gia. Dịch vụ cũng gồm có 15 tựa game từ các nhà phát triển Ấn Độ gồm các trò chơi như Jungle Adventures của Rendered Ideas và World Cricket Battle 2 của Creative Monkey Games.

(thanhnien.vn, 02.03.2022)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • Sony công bố hình ảnh của dòng kính thực tế ảo mới VR2

Sau 1 năm kể từ khi Hideaki Nishino, Giám đốc mảng PlayStation thông báo họ đang phát triển dòng kính thực tế ảo VR mới dành cho máy PlayStation5 (PS5), Sony đã tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên. Dòng máy có tên gọi PlayStation VR2 với tông màu chủ đạo là đen và trắng.

Theo đội ngũ phát triển, VR2 có nhiều cải tiến về cấu hình. Dòng kính mới được trang bị bộ ống kính (lens) có thể chỉnh được theo tâm mắt người dùng, bổ sung thêm các lỗ thoát khí và có trọng lượng nhẹ hơn đời cũ.

Trong bài viết vào đầu năm 2022, Sony thông báo họ đã phát triển trò chơi Horizon Call of the Mountain với những màn chơi dành riêng cho người sở hữu VR2.

(zingnews.vn, 02.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi