Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 03/03/2022

  • iPhone giá rẻ ra mắt ngày 8/3

Sự kiện đầu tiên trong năm của Apple vừa được hãng công bố trên website và sẽ diễn ra vào đêm ngày 8/3 theo giờ Việt Nam.

Sự kiện này được dự đoán sẽ xuất hiện điện thoại iPhone SE thế hệ thứ ba, iPad Air được làm mới và loạt máy Mac tích hợp chip M1 của Apple.

iPhone SE 5G được cho là không thay đổi về ngoại hình so với bản SE 2020, tức vẫn xây dựng từ thiết kế của iPhone 8 với màn hình LCD 4,7 inch và Touch ID dạng vật lý. Điểm khác biệt là cấu hình máy có thể tương đương iPhone 13 với chip A15 Bionic cùng kết nối 5G.

Ngoài ra, Apple nhiều khả năng sẽ công bố thời gian ra mắt các bản cập nhật phần mềm quan trọng như iOS 15.4, iPadOS 15.4, macOS 12.3, tvOS và HomePod Software 15.4 và watchOS 8.5 với các tính năng mới như hỗ trợ Face ID khi đeo khẩu trang.

(vnexpress.net, 03.03.2022)

Đăng ký mạng Vinaphone qua tổng đài 1543 chỉ bằng 1 Click.

  • Netflix ngỏ lời mua lại một studio game

Ông Michael Verdu, Phó chủ tịch mảng trò chơi của Netflix, cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi Next Games gia nhập Netflix với tư cách là một studio cốt lõi trong một khu vực chiến lược và thị trường tiềm năng quan trọng, mở rộng khả năng của studio trò chơi nội bộ của chúng tôi”.

Đề xuất của ban giám đốc Netflix đồng nghĩa rằng mỗi cổ phiếu của Next Games được định giá 2,1 Euro, cao hơn gấp đôi so với giá đóng cửa cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Nordic First North hôm 1.2.2022: 0,93 Euro.

Cả Netflix và Next Games đang mong đợi giao dịch sẽ hoàn tất vào cuối tháng 6.2022.

(thanhnien.vn, 03.03.2022)

  • MediaTek vượt mặt Qualcomm tại Mỹ

Theo GizChina, vị thế dẫn đầu của Qualcomm ngay tại quê nhà đã chấm dứt khi MediaTek vừa thông báo họ đã trở thành nhà sản xuất chip số 1 cho các thiết bị Android tại Mỹ. Đồng thời, dựa trên phân tích thị trường Mỹ cho thấy chip xử lý của MediaTek hiện chiếm 51% thị trường, trong khi thị phần của Qualcomm là 47%.

Về phần mình, MediaTek dự định làm chủ công nghệ mmWave 5G và cung cấp nó trong các chip xử lý của mình. Công ty hứa rằng vào giữa năm nay, smartphone tầm trung đầu tiên được hỗ trợ sẽ xuất hiện tại Mỹ. Một động thái như vậy sẽ cho phép công ty củng cố vị thế trên thị trường Mỹ và duy trì vị thế dẫn đầu.

(thanhnien.vn, 03.03.2022)

Gói 4G Vina chỉ 10K mỗi ngày, truy cập Internet thoải mái suốt 24h.

  • Mỹ điều tra tác động của TikTok đến giới trẻ

Tám bang của Mỹ, bao gồm California và Massachusetts, hôm 2.3 ra thông báo họ đã tiến hành cuộc điều tra trên toàn quốc đối với TikTok. Cuộc điều tra tập trung vào việc ứng dụng chia sẻ video phổ biến này có gây tổn hại đến sức khỏe thể chất hoặc tinh thần cho những người trẻ tuổi hay không và xem xét vai trò của TikTok trong việc gây ra những tác hại đó.

Đầu tháng 2 vừa qua, công ty này tuyên bố rằng họ đang tìm cách xếp hạng và hạn chế nội dung theo độ tuổi để ngăn nội dung người lớn tiếp cận người dùng thanh thiếu niên trên ứng dụng video ngắn của mình.

(thanhnien.vn, 03.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi