Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 05/01/2022

  • Tin tặc có thể đánh cắp tiền mã hoá thông qua ứng dụng Telegram

Với khả năng đem đến lợi nhuận nhanh chóng, những đồng tiền mã hoá hiện đang trở thành những mục tiêu “săn lùng” của những hacker trên khắp thế giới.

Mới đây, các chuyên gia an ninh mạng đã phát hiện ra nhiều hacker đang tích cực sử dụng malware Echelon nhằm tận dụng chức năng tự động tải xuống của Telegram.

Cụ thể, phần mềm độc hại này là một loại mã kỹ thuật được lập trình có nhiều khả năng khác nhau để xâm phạm dữ liệu và quyền riêng tư của máy tính hoặc thiết bị di động của người dùng.

(viettimes.vn, 05.01.2022)

Bí quyết lựa chọn các gói cước Vinaphone giá rẻ, tiết kiệm nhất.

  • Apple sẽ mang màn hình đục lỗ lên iPhone 14

Theo GSMArena, trong bản tin Power On mới nhất, Mark Gurman đến từ Bloomberg cho biết Apple có khả năng sẽ loại bỏ notch trên một số thiết bị năm 2022 của mình. Nếu dòng iPhone 14 có giải pháp đục lỗ, Face ID có thể sẽ xuất hiện dưới màn hình, điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà Apple đã làm việc trên công nghệ này được một thời gian. Sản phẩm này dự kiến được ra mắt vào mùa thu năm nay.

Bên cạnh đó, một chip mới được phát triển bởi Apple cũng được cho là sẽ đến với Mac Pro và tai nghe AR/VR mà nhà sản xuất iPhone ra mắt trong năm nay. Chip này dự kiến sẽ xuất hiện tại WWDC diễn ra vào mùa hè.

Danh sách các sản phẩm được mong đợi từ Apple cũng bao gồm iPhone SE mới với 5G cùng một phiên bản bền bỉ hơn của Apple Watch.

(thanhnien.vn, 05.01.2022)

  • Realme ra mắt smartphone “7 viên ngọc rồng”, giá gần 11 triệu đồng

Cùng với bộ đôi realme GT2 và GT2 Pro thì tại sự kiện ra mắt tối ngày 4/1, realme cũng giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt giới hạn của chiếc GT Neo2 mang tên “realme GT Neo2 Dragon Ball Edition”. Đây là phiên bản đặc biệt dành tặng fan của bộ truyện “7 viên ngọc rồng”, một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của không ít người.

Là một phiên bản đặc biệt, realme GT Neo2 Dragon Ball Edition được realme tuỳ chỉnh lại thiết kế, từ vỏ hộp, phụ kiện đi kèm cho tới thiết kế của chiếc smartphone, tất cả đều sẽ có tông màu chủ đạo là cam và xanh lam, phù hợp với chủ đề của bộ truyện “7 viên ngọc rồng”.

(genk.vn, 05.01.2022)

Bạn đang muốn đăng ký Vinaphone 4G nhưng chưa biết cách? Tìm hiểu ngay bây giờ!

  • Realme đầu tư 90% R&D cho smartphone 5G giá rẻ

Danh mục smartphone hiện tại của Realme là sự kết hợp của điện thoại 4G giá rẻ cùng với tất cả điện thoại 5G ở phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi khi Realme đầu tư một phần lớn hoạt động nghiên cứu và phát triển của mình vào công nghệ 5G.

Trong tương lai, Realme đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về 5G tại thị trường Ấn Độ. Realme sẽ tung ra các thiết bị 5G có giá trên 201 USD ở quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới. Mặc dù không được xác nhận, nhưng điều này có thể chủ yếu là do sự gia tăng của các chip hỗ trợ 5G giá rẻ trên thị trường. Một số chip được Realme lựa chọn cho điện thoại 5G giá rẻ của mình bao gồm Snapdragon 480, 480 Plus, 690 5G, Dimensity 700, 900, 920 và 810.

(vov.vn, 05.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi