Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 05/03/2022

  • Tỉ lệ người dung thuê bao 5G quá ít

Ước tính đến cuối năm 2021, cả nước có khoảng 71 triệu thuê bao băng rộng di động (3G, 4G, 5G). Trong đó, lượng thuê bao 4G là chủ yếu khi chiếm 89,42%, tiếp sau là thuê bao 3G chiếm 10,05% và thuê bao 5G là 0,54%. Sự tăng trưởng thuê bao internet di động (chiếm khoảng 2/3 dân số và hơn 1/2 tổng số thuê bao di động), được coi là tiền đề cho thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số.

Song bên cạnh đó, những con số trên cũng cho thấy tỷ lệ người dùng 5G hiện còn quá ít (0,54% thuê bao). Trong khi đó, 3 nhà cung cấp dịch vụ di động Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone đã triển khai thử nghiệm thương mại 5G ở 16 tỉnh, thành phố, với hàng trăm trạm thu phát sóng (BTS) 5G và kinh phí đầu tư không hề nhỏ (hơn 1 tỷ đồng/trạm).

(hanoimoi.com.vn, 05.03.2022)

Gói cước 4g vinaphone 1 ngày chỉ 5K mỗi ngày, truy cập Internet thả ga.

  • Microsoft hoàn tất thương vụ mua lại Nuance

Sau khi giải quyết tất cả rào cản pháp lý cần thiết, Microsoft đã hoàn tất việc mua lại Nuance Communications với giá 20 tỉ USD. Theo TechCrunch, thỏa thuận được công bố lần đầu tiên vào tháng 4.2021 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Microsoft vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Được biết, đây là thương vụ lớn thứ hai mà Microsoft đã hoàn tất dưới kỷ nguyên của Nadella, chỉ đứng sau thương vụ mua lại LinkedIn với giá 26 tỉ USD vào năm 2016. Vào tháng 1.2022, công ty đã công bố kế hoạch mua lại Activision Blizzard với giá 69 tỉ USD, nhưng thỏa thuận này vẫn đang trong quá trình phê duyệt.

(thanhnien.vn, 05.03.2022)

  • Mac Studio sắp ra mắt

Trang 9to5Mac đã tìm hiểu từ các nguồn tin rằng ngoài Mac mini và Mac Pro mới được đồn đại, Apple còn đang phát triển một máy tính hoàn toàn mới với tên gọi “Mac Studio”.

Mac Studio mới chủ yếu dựa trên Mac mini, nhưng có phần cứng mạnh hơn nhiều. Apple có hai phiên bản Mac Studio đang được phát triển. Một trang bị chip M1 Max (giống MacBook Pro 2021) và một biến thể của chip Apple Silicon thậm chí còn mạnh hơn cả M1 Max hiện tại.

(vietbao.vn, 05.03.2022)

Các gói cước 4g vinaphone nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022

  • Flamingo ứng dụng số hóa vào dự án nghỉ dưỡng tại Thanh Hoá

On The Go hỗ trợ chủ sở hữu trong điều hành các dịch vụ nghỉ dưỡng, tăng tính chủ động, kiểm soát chi phí hiệu quả, theo Flamingo.

Theo đại diện chủ đầu tư Flamingo, việc ứng dụng công nghệ số vào lĩnh vực bất động sản không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen của khách hàng, mà còn tạo động lực phát triển cho ngành bởi các tính năng mà nó mang lại, đặc biệt là trong thời điểm thị trường đang chịu nhiều tác động từ dịch Covid-19.

Theo Flamingo, On The Go app giúp du khách tìm kiếm thông tin một cách đầy đủ, trực quan và cập nhật mới nhất về sản phẩm muốn thuê; tùy chọn dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng; thuận tiện thanh toán với phương thức online hay tiền mặt theo nhu cầu của khách lưu trú. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng quản lý số lượng khách hàng booking, quản lý check-in, check-out, quản lý doanh thu.

(vnexpress.net, 05.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi