Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 07/03/2022

  • Facebook Gaming tràn ngập các video lạ

Theo Gadget360, Facebook Gaming – dịch vụ trò chơi từng ra mắt vào 4 năm trước của gã khổng lồ mạng xã hội Facebook, từng được biết đến như câu trả lời dành cho Twitch của Amazon gặp khá nhiều rắc rối.

Cụ thể, nền tảng trò chơi của Facebook đang trở nên vô cùng khó hiểu với sự xuất hiện của một số tài khoản sở hữu lượng theo dõi khủng nhưng lại không phải là game thủ, ngoài ra còn có một số video livestream hàng đầu thậm chí không được phát trực tiếp mà chỉ là nội dung mì ăn liền được ghi sẵn và phần lớn lượt xem video thực tế của các game thủ đã biến mất.

Ngoài ra số lượng streamer trên Facebook Gaming đã giảm kể từ năm 2021, với những cái tên nổi tiếng như Jeremy “DisguisedToast” Wang và Corinna Kopf đã rời Facebook và đến với Twitch trong vài tháng qua.

(thanhnien.vn, 07.03.2022)

Đăng ký 3G 1 ngày Vina như thế nào? Tìm hiểu ngay!

  • Firefox tung bản cập nhật khẩn cấp để vá lỗ hổng zero-day

Mozilla vừa phát hành bản cập nhật khẩn cấp Firefox 97.0.2, Firefox ESR 91.6.1, Firefox for Android 97.3.0 và Focus 97.3.0 để khắc phục hai lỗ hổng zero-day nghiêm trọng đang bị hacker khai thác.

Cả hai đều là lỗ hổng “Use-after-free (UAF)”, liên quan tới thời điểm một ứng dụng cố gắng sử dụng bộ nhớ trước đó đã được dọn sạch. Khi khai thác lỗ hổng dạng này, hacker sẽ khiến chương trình bị cash vào đúng thời điểm đó để cho phép thực thi các câu lệnh trên thiết bị mà không cần có đặc quyền.

Lỗ hổng UAF được coi là nghiêm trọng bởi vì nó cho phép hacker thực thi gần như mọi câu lệnh từ xa, bao gồm cả tải về mã độc để truy cập, khai thác sâu hơn vào thiết bị.

(quantrimang.com. 07.03.2022)

  • Samsung bị hacker đánh cắp 190 GB dữ liệu nhạy cảm

Thông tin ban đầu ghi nhận, trong số các dữ liệu bị đánh cắp, có mã nguồn bootloader – chương trình nhỏ nạp vào chip để tạo ra không gian khởi động cho thiết bị số – của hầu hết các sản phẩm thế hệ mới của Samsung; mã nguồn các tính năng nhạy cảm như bảo mật sinh trắc học, mã hoá dữ liệu trên thiết bị.

Cùng với đó, nhiều dữ liệu của Qualcomm – đối tác quan trọng của Samsung – cũng bị tiết lộ. Tổng dung lượng dữ liệu bị đánh cắp vào khoảng 190 GB – con số không hề nhỏ.

Đáng ngại hơn, toàn bộ dữ liệu này đã bị rò rỉ trên môi trường internet thông qua kênh phân phối dữ liệu Bit Torrent. Nhóm tin tặc Lapsus$ cũng đã tải lên mạng các bằng chứng thể hiện việc mình đã đứng ra thực hiện vụ tấn công.

(congluan.vn, 07.03.2022)

Cách đăng ký 4g vinaphone theo tháng qua tổng đài 1543 đơn giản nhất!

  • TikTok cấm người dùng tại Nga tạo video mới

TikTok sẽ tạm ngừng tải lên và phát trực tiếp video mới trên ứng dụng của mình ở Nga, với lý do là luật “tin tức giả mạo” mới được thông qua của quốc gia này.

Tuần trước, cơ quan truyền thông Roskomnadzor của Nga điểm mặt TikTok vì xóa nội dung do nhà nước hậu thuẫn khỏi nền tảng TikTok. TikTok sau đó đã công bố kế hoạch dán nhãn cho các phương tiện truyền thông nhà nước.

Ngoài TikTok, Facebook, YouTube và Microsoft đã thực hiện các biện pháp nhằm hạn chế các kênh truyền thông nhà nước của Nga trên toàn bộ lãnh thổ Liên minh Châu Âu.

(ictnews.vietnamnet.vn, 07.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi