Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 08/01/2022

  • Google sẽ ra mắt nhiều tính năng phần mềm mới trong năm 2022

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2022 (CES 2022), Google công bố sẽ ra mắt ít nhất 13 tính năng phần mềm mới trong năm nay, từ tính năng chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị bluetooth đến mở khóa máy tính cầm tay (laptop) Chromebook thông qua đồng hồ thông minh (smartwatch).

Theo Google, chỉ trong vài tuần nữa, khi người dùng bật tai nghe có hỗ trợ Fast Pair, laptop Chromebook của họ sẽ tự động phát hiện và kết nối với tai nghe đó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này có thể giúp người dùng dễ dàng tập trung học tập hoặc làm việc ở bất kỳ đâu.

Công ty cũng cho biết thêm họ đang phát triển tính năng giúp người dùng truy cập trực tiếp các ứng dụng trò chuyện trên điện thoại Android từ laptop Chromebook của họ, trong trường hợp họ để điện thoại ở nơi khác. Tính năng này có thể được ra mắt vào cuối năm nay.

(bnews.vn, 08.01.2022)

Cách đăng ký các gói cước Vinaphone giá rẻ chỉ từ 2K mỗi ngày.

  • Viettel cán mốc doanh thu 247.000 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 40.000 tỷ đồng

Theo báo cáo, Viettel đã hoàn thành các mục tiêu đặt ra, là doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt nhất trong ngành, đảm bảo thu nhập cho người lao động. Doanh thu Tập đoàn đạt 274.000 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, lợi nhuận đạt 40.100 tỷ đồng, tăng trưởng 2,0%. Nộp ngân sách gần 32.000 tỷ đồng.

Năm qua, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc với giá trị 6,061 tỷ USD, đứng thứ 325 toàn cầu và là lần thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Viettel cũng tiếp tục được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ phần cứng – Hạ tầng – Viễn thông.

(tinnhanhchungkhoan.vn, 08.01.2022)

  • Instagram thử nghiệm đưa nguồn cấp dữ liệu theo trình tự thời gian

Theo Engadget, Giám đốc Instagram Adam Mosseri cho biết công ty đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản mới của nguồn cấp dữ liệu, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các nguồn cấp dữ liệu được sắp xếp theo trình tự thời gian.

Tính năng này được chia sẻ lần đầu bởi Mosseri vào tháng 12.2021 trong phiên điều trần trước Thượng viện Mỹ về tác động của Instagram đối với sức khỏe tinh thần thanh thiếu niên và trẻ em. Sau đó, công ty xác nhận họ đang làm việc trên hai phiên bản mới của nguồn cấp dữ liệu, gồm một phiên bản gọi là “Favorites” và một phiên bản gọi là “Following”.

(thanhnien.vn, 08.01.2022)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày được đăng ký nhiều nhất tháng 12.2021.

  • Pháp phạt Google, Facebook 210 triệu Euro liên quan đến quyền riêng tư

Theo Politico.eu ngày 6/1, Cơ quan quản lý dữ liệu của Pháp (CNIL) quyết dịnh phạt các “ông lớn” công nghệ là Google và Facebook 210 triệu Euro vì vi phạm các quy tắc về quyền riêng tư của EU.

Cụ thể, CNIL sẽ phạt Google 150 triệu Euro và Facebook 60 triệu Euro vì không cho phép người dùng Pháp dễ dàng từ chối công nghệ theo dõi cookie.

Google và Facebook cũng phải đối mặt với hình phạt 100.000 Euro/ngày nếu họ không điều chỉnh các hoạt động của mình trong vòng ba tháng kể từ khi CNIL ban hành quyết định, áp dụng cho các trang web google.fr và youtube.fr thuộc sở hữu của Google, cũng như nền tảng tiếng Pháp của Facebook.

Phản ứng về hình phạt trên, người phát ngôn của Facebook Meta cho biết công ty này đang đánh giá quyết định của CNILvà vẫn cam kết hợp tác với các cơ quan có liên quan. Về phần mình, Google  không đưa ra bình luận.

(baotintuc.vn, 08.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi