Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 08/02/2022

  • Meta dọa đóng cửa Facebook và Instagram ở châu Âu

Theo Android Police, Meta đã đề cập đến điều này trong một báo cáo cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ gần đây. Trong báo cáo, Meta tuyên bố rằng điều quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của công ty là xử lý dữ liệu cả ở EU và Mỹ để làm cho hoạt động kinh doanh nhắm mục tiêu quảng cáo của họ làm việc tốt hơn.

Hiện tại vẫn không chắc liệu Meta có vượt qua những khó khăn tại EU hay không bởi đây là một trong những thị trường béo bở cho công ty. Mất một thị trường lớn như vậy thực sự là một tin xấu, đặc biệt trong bối cảnh Meta vừa mất đi 25% giá trị thị trường sau báo cáo thu nhập quý 4/2021.

Dĩ nhiên, cũng không thể không loại trừ việc Meta chỉ muốn đưa ra lời đe dọa nhằm buộc EU phải xem xét lại các quy định liên quan đến việc chia sẻ dữ liệu đối với máy chủ đặt ngoài khu vực này.

(thanhnien.vn, 08.02.2022)

Gói data vinaphone giá rẻ được đăng ký như thế nào? Tìm hiểu ngay!

  • Google – Ông vua Web 2.0 tuyên bố phát triển Web 3.0

Mới đây, Google chính thức cho biết rằng họ đang xem xét việc phát triển Web 3.0 và tích hợp công nghệ blockchain vào các sản phẩm của mình. Trong cuộc họp Q4/2021với cổ đông, CEO Sundar Pichai cho biết rằng công ty chắc chắn đang tìm hiểu blockchain, đây là một công nghệ thú vị và có ứng dụng rộng rãi trong tương lai.

Điều đáng nói là Google được coi như ông vua của Web 2.0, với dữ liệu người dùng khổng lồ thu thập được thông qua công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới của mình. Cũng từ đó, Google kiếm được tiền bằng cách sử dụng dữ liệu này để định hướng quảng cáo, giúp các công ty khác bán được nhiều sản phẩm hơn.

(genk.vn, 08.02.2022)

  • Samsung nói lời tạm biệt Galaxy S21 Ultra?

Trong số các sản phẩm sắp ra mắt của Samsung, Galaxy S22 Ultra dự kiến được chú ý nhiều nhất, và đó là lý do tại sao Samsung đang rất nỗ lực trong việc sản xuất ngày càng nhiều mẫu Galaxy S22 Ultra càng tốt trong bối cảnh thiếu chip trong toàn ngành. Với việc Samsung tập trung sản xuất Galaxy S22 Ultra, không bất ngờ khi hầu hết các biến thể Galaxy S21 Ultra đã hết hàng cách đây vài tuần tại nhiều thị trường.

Mặc dù thành viên lớn nhất và cao cấp nhất của gia đình S21 dường như chưa biến mất khỏi trang web của Samsung ở nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam, nhưng phiên bản sử dụng chip Exynos 2100 đã hết hàng khá nhiều ở châu Âu vào thời điểm hiện tại. Về cơ bản, điều này không có nghĩa Galaxy S21 Ultra bị ngừng sản xuất trên toàn cầu hoàn toàn, nhưng gần như điều đó sắp xảy ra.

(24h.com.vn, 08.02.2022)

Gói 3g vinaphone chỉ 10K mỗi ngày, có ngay 2GB truy cập Internet thả ga.

  • iPhone giá rẻ ra mắt trong tháng 3

Theo nguồn tin của Bloomberg, Apple sẽ trình làng ít nhất 2 thiết bị trong sự kiện vào tháng 3. Cả hai có thể sẽ sử dụng chip A15 và có 5G. Đây là lần đầu tiên Apple đưa kết nối 5G lên dòng iPhone SE.

Phiên bản iOS 15.4, với tính năng nhận diện khuôn mặt khi đeo khẩu trang, cũng được ra mắt vào sự kiện cùng với những mẫu máy mới. Người dùng có thể sẽ nhận được bản cập nhật vào đầu tháng 3, theo 9to5mac.

Nguồn tin trên cũng cho biết Táo Khuyết sẽ công bố ít nhất một mẫu máy tính Mac vào mùa xuân này, nhưng có thể không xuất hiện tại sự kiện vào tháng 3 tới.

Nhiều tin đồn cũng cho hay mẫu Mac mini mới sẽ sử dụng vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max. Trong khi đó, bản thay thế cho iMac 27 inch bị hoãn ngày ra mắt đến tháng 8 hoặc tháng 9/2022.

(zingnews.vn, 08.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi