Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 08/03/2022

  • Kho ứng dụng Android đã có sẵn trên Windows 11

Mới đây, Microsoft phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 11 với nhiều bổ sung mới, bao gồm kho ứng dụng Amazon Appstore (cho phép người dùng tải về hàng loạt app Android), thiết kế lại Notepad và Media Player, cùng hàng loạt cải tiến trên thanh tác vụ.

Theo The Verge, người dùng có thể tải các ứng dụng Android từ Amazon Appstore để cài đặt trên Windows 11. Phiên bản xem trước của kho ứng dụng này hiện cung cấp tại thị trường Mỹ khoảng 1.000 app, con số khá nhỏ nếu so với Google Play.

(techz.vn, 08.03.2022)

đăng ký gói cước vinaphone 3G 4G ngày đơn giản nhất!

  • Samsung bắt đầu ngừng tặng kèm củ sạc trên smartphone giá rẻ

Sau khi Apple không kèm theo củ sạc trên iPhone nữa, thì Samsung cũng đã nhanh chóng đi theo. Dòng Galaxy S21 cũng không có củ sạc trong hộp.

Kể từ đó, những chiếc flagship của Samsung đã xuất xưởng mà không có củ sạc, ngay cả những chiếc smartphone màn hình gập đắt tiền. Lấy lý do như Apple, Samsung cho biết điều này là để bảo vệ môi trường. Giờ đây, có vẻ như Samsung đang nghĩ đến việc loại bỏ củ sạc trên cả những thiết bị giá thấp của họ.

Các nhà bán lẻ smartphone tại Châu Âu đã xác nhận rằng một số smartphone Samsung giá rẻ sẽ không được bán kèm bộ sạc trong hộp. Danh sách bao gồm Galaxy A13 và Galaxy A23 vừa được ra mắt. Galaxy M23 và Galaxy M33 cũng được cho là sẽ không kèm sạc.

(genk.vn, 08.03.2022)

  • Chưa ra mắt, iPhone SE 3 đã được kỳ vọng “đắt hàng”

Trong một bản ghi nhớ gửi cho các nhà đầu tư, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã đưa kỳ vọng về sự kiện “Peek Performance” của Apple, dự kiến diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3 sắp tới. Ông Ives cho hay, “điểm nhấn” của sự kiện sẽ là iPhone SE 3 giá 399 USD (tương đương 9,11 triệu đồng) với chip A15 Bionic và 5G.

Nhà phân tích dự đoán, iPhone SE có thể đạt doanh số 30 triệu chiếc sau 1 năm “lên kệ” do nhu cầu bị dồn nén. Mặc dù con số này chỉ là ước tính nhưng vẫn cao hơn dự đoán doanh số bán iPhone SE 2020 trong năm đầu tiên ra mắt. Apple không báo cáo doanh số nhưng thống kê ước tính trong năm đầu tiên, iPhone SE 2 đã bán được khoảng 24 triệu chiếc.

(24h.com.vn, 08.03.2022)

Làm thế nào để đăng ký 3g 4g tháng Vinaphone nhanh nhất!

  • Shopee rút lui khỏi Pháp sau vỏn vẹn 4 tháng

Trên website chính thức, Shopee thông báo sẽ đóng cửa tại Pháp vào ngày 6/3. Tuy nhiên, các đơn hàng của người dùng đã đặt trước đó vẫn sẽ được giải quyết và hoàn thành.

Theo Straits Times, Pháp từng là một trong những thị trường mới tiềm năng đối với tập đoàn mẹ SEA có trụ sở ở Singapore, đặc biệt trong bối cảnh Shopee đang tích cực đẩy mạnh phát triển ra ngoài phạm vi Đông Nam Á. Nền tảng thương mại điện tử còn có mặt tại Tây Ban Nha và Ba Lan.

Sau khi rút khỏi quốc gia châu Âu, sàn thương mại điện tử này có thể chuyển trọng tâm sang các thị trường trọng điểm khác như Mỹ Latinh.

(zingnews.vn, 08.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi