Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 09/03/2022

  • Instagram khai tử Boomerang và Hyperlapse

Ngày 28.2, Instagram đã công bố ngừng phát hành ứng dụng IGTV để tập trung vào ứng dụng chính, dù việc này đã được hãng âm thầm thực hiện trong năm vừa qua. Mới đây TechCrunch cho biết hai ứng dụng Boomerang và Hyperlapse cũng đã biến mất khỏi kho ứng dụng của Apple và Google từ đầu tháng. Theo dữ liệu Apptopia, ngày cuối cùng của cả hai ứng dụng trong chợ là 1.3.

Boomerang và Hyperlapse ra mắt ở thời điểm smartphone có hiệu suất hạn chế. Hyperlapse được ra mắt vào năm 2014, mang lại trải nghiệm ghi video tua nhanh thời gian có chống rung hơn các thiết bị cầm tay thời đó. Công nghệ này đến từ việc mua lại Luma, là thương vụ khá lớn đầu tiên của Instagram. Các ứng dụng này từ lâu đã được tích hợp vào ứng dụng Instagram chính.

(thanhnien.vn, 09.03.2022)

Đăng ký gói cước 3g 4g 5g vinaphone ngày như thế nào?

  • McDonald’s, Starbucks, Coca-Cola và Pepsi tuyên bố tạm ngừng hoạt động ở Nga

McDonald’s đã trở thành thương hiệu mới nhất thuộc các công ty đa quốc gia của Mỹ tạm ngừng hoạt động tại Nga. Trước đó, các hãng như Apple, Levi’s và nhiều thương hiệu khác đã tuyên bố “nghỉ chơi” với Moscow kể từ khi xảy ra xung đột với Kiev hôm 24-2.

Các công ty đồ uống và thực phẩm nổi tiếng khác như KFC, Pepsi, Starbucks hay Burger King đã đóng cửa các cửa hàng và ngừng bán hàng tại Nga. Tập đoàn Shell hay thương hiệu Estee Lauder cũng đưa ra quyết định tương tự.

Theo một nhóm nghiên cứu từ Đại học Yale hiện có khoảng 250 công ty đã tuyên bố rút khỏi Nga kể từ khi Tổng thống Vladimir Putin phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại nước láng giềng Ukraine.

(nld.com.vn, 09.03.2022)

  • Người dùng nên cập nhật Google Chrome 99 ngay lập tức

Google Chrome và Safari là hai trong số những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay trên macOS. Theo Android Police, với bản cập nhật 99, Google Chrome đã đánh bại Safari để giành vị trí quán quân về tốc độ tải trang.

Trong phiên bản Chrome 99, Google đã thực hiện một số thay đổi cần thiết để tăng tốc độ tải trang. Kiểm tra cho thấy Chrome đạt khoảng 300 điểm, cao hơn 7,7% so với Safari.

Bằng cách cải tiến các trình biên dịch, đơn cử như V8 Sparkplug (được giới thiệu vào năm ngoái) và kích hoạt ThinLTO (giúp biên dịch nhanh hơn), Google đã giúp trình duyệt Chrome tải trang nhanh hơn.

Để cập nhật trình duyệt Chrome lên phiên bản mới nhất, bạn hãy gõ vào thanh địa chỉ dòng lệnh chrome://settings/help, chờ một lát để quá trình tải về bản cập nhật hoàn tất, sau đó nhấn Relaunch để khởi động lại trình duyệt.

(24h.com.vn, 09.03.2022)

Gói cước vinaphone 3g tháng nào đang được đăng ký nhiều nhất. Tìm hiểu ngay!

  • Apple chính thức ra mắt iPhone mới

iPhone SE 2022 sở hữu thiết kế không có gì khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm đã ra mắt năm 2020. Máy vẫn có thiết kế quen thuộc với 2 viền trên dưới dày, cùng nút Home truyền thống tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Tuy nhiên, iPhone SE mới có những nâng cấp ấn tượng đến từ hiệu suất của chip A15 Bionic. Camera đươc nâng cấp và giúp mọi trải nghiệm trở nên tốt hơn, từ chỉnh sửa ảnh đến các hoạt động tiêu tốn nhiều pin như chơi game và thực tế tăng cường.

iPhone SE có ba màu sắc tuyệt đẹp – Midnight, Starlight và PRODUCT Red, thiết kế bền hơn với mặt kính trước và mặt sau giống iPhone 13. iPhone SE 3 hiện cũng hỗ trợ kết nối 5G cùng thời lượng pin được cải thiện nhờ hiệu năng của chip A15 Bionic ở bên trong.

(saostar.vn, 09.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi