Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 10/02/2022

  • Microsoft thử nghiệm các tính năng bí mật của Windows 11

Theo Gadgettendency, điều này diễn ra chỉ sau vài ngày kể từ khi Microsoft công bố kế hoạch triển khai các tính năng thử nghiệm mới cho Windows 11. Tuy thông tin chi tiết về các tính năng trên Windows 11 vẫn còn khá hạn chế nhưng một trong những cải tiến đã được phát hiện là nhãn dán, nơi người dùng có thể thêm các nhãn dán vào hình nền máy tính trong Windows 11.

Với khả năng này, người dùng có thể chọn các nhãn dán thường thấy trong các ứng dụng nhắn tin, chúng cũng có thể được chỉnh sửa từ màn hình nền.

Một thay đổi khác là Tablet Mode. Trong Windows 11, Microsoft đã loại bỏ hầu hết các tính năng của Tablet Mode truyền thống, mặc dù vậy mọi thứ có thể sớm thay đổi. Ngoài ra, thanh tác vụ còn có một tùy chọn mới mang tên “Automatically hide the taskbar when using the device as a tablet”, tạm hiểu “Tự động ẩn thanh tác vụ khi sử dụng thiết bị làm máy tính bảng”.

(thanhnien.vn, 10.02.2022)

Gói cước 4g vinaphone 1 ngày chỉ 5K mỗi ngày, truy cập Internet thả ga.

  • Dấu hiệu Apple đang phát triển hệ điều hành mới

Kính thực tế tăng cường và thực tế ảo (AR/VR) được đồn đoán lâu nay của Apple vẫn chưa xuất hiện, nhưng hệ điều hành dành cho thiết bị này dường như đang dần hoàn thiện. Các nhà phát triển đã tìm thấy thông tin về realityOS trong kho lưu trữ mã nguồn GitHub và nhật ký tải lên của App Store, theo 9to5Mac.

Đến đầu năm nay, nguồn tin của Bloomberg lại dự đoán kính thực tế tăng cường của Apple không thể phát hành trước 2023, nhưng họ sẽ công bố những chi tiết đầu tiên tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2022, chuẩn bị diễn ra vào tháng 6 tới.

(zingnews.vn, 10.02.2022)

  • Công bố giá dự kiến Galaxy S22 series tại VN

Mặc dù sự kiện ra mắt quốc tế Galaxy S22 series vừa mới chỉ kết thúc, tuy nhiên hiện tại, các đại lý bán lẻ tại Việt Nam đã chính thức khởi động với mức giá đặt trước vô cùng ưu đãi, kèm theo đó là nhiều quà tặng giá trị.

Tuỳ thuộc vào mỗi đại lý bán lẻ mà mức giá của Galaxy S22 series có thể sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi đại lý cũng sẽ có các chương trình ưu đãi riêng với các bộ quà tặng khác nhau dành cho người dùng đặt trước máy trong khoảng thời gian diễn ra chương trình preorder. Ngoài ra, cũng tuỳ đại lý mà mức giá của Galaxy S22 series sẽ được chiết khấu “mạnh tay” khi khách hàng không lấy quà tặng kèm.

(genk.vn, 10.02.2022)

Các gói cước 4g vinaphone nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022

  • Nokia 105 xuất hiện ‘phiên bản mới’

Nokia 105 phiên bản Châu Phi có thiết kế khá đơn giản và được làm bằng polycarbonate. Điện thoại đi kèm với màn hình QVGA 1,77 inch, đủ để chơi 10 trò chơi được cài đặt sẵn (Snake cũng có).

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, Nokia 105 phiên bản Châu Phi không mang đến bất kỳ thay đổi phần cứng nào đáng kể. Điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G và được cung cấp bởi Unisoc 6531E đủ mạnh cho Hệ điều hành Series S30+. Nó có pin 800 mAh, có thể hoạt động trong 18 ngày và cung cấp 12 giờ đàm thoại chỉ với một lần sạc. Pin sẽ được sạc qua đầu nối micro-USB. Bộ nhớ trong đủ lớn để lưu 2000 danh bạ và 500 tin nhắn văn bản. Ngoài ra máy còn được trang bị đèn pin đầy đủ.

(techz.vn, 10.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi