Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 10/03/2022

  • Những tính năng iOS 15.4 RC hé lộ

Trong cùng thời gian ra mắt hàng loạt mẫu máy mới, Apple cũng vừa phát hành phiên bản hệ điều hành iOS 15.4 RC, bản thử nghiệm trước ngày xuất hiện chính thức. So với bản thử nghiệm beta liền trước đó, iOS 15.4 RC không có quá nhiều thay đổi đáng kể. Dù vậy người ta vẫn có thể điểm qua một danh sách khá dài các tính năng mới mà iOS 15.4 RC hé lộ về bản chính thức.

Tính năng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang trên iOS 15.4 sẽ được hỗ trợ trên iPhone 12 hoặc đời máy mới hơn. Khi đó, Apple Pay và chức năng điền mật khẩu tự động vẫn sẽ tương thích với Face ID.

SharePlay, tính năng xem phim nghe nhạc chung khi gọi FaceTime, có thể được mở trực tiếp từ các ứng dụng hỗ trợ.

Trợ lý ảo Siri vẫn sẽ thông báo được ngày giờ dù đang không có mạng, hỗ trợ các dòng máy iPhone XS, iPhone XR, iPhone 11, hoặc mới hơn. Ngoài ra Siri còn có thêm lựa chọn giọng Mỹ mới.

(ictnews.vietnamnet.vn, 10.03.2022)

Đăng ký 3g vinaphone ngày như thế nào?

  • Huawei không rút lui khỏi thị trường quốc tế

Tại MWC 2022, ông Guo Ping có đề cập đến một vấn đề có lẽ đã được nhiều người quan tâm kể từ khi Huawei bị “lôi kéo” vào cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc.

“Một số người đặt câu hỏi: Liệu Huawei có rút lui khỏi thị trường quốc tế? Câu trả lời của chúng tôi vẫn sẽ là “Không bao giờ”. Huawei cam kết sẽ hỗ trợ những khách hàng đã lựa chọn chúng tôi, đạt được thành công lớn nhất trong kinh doanh. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chiến lược toàn cầu hóa của mình, về tiêu chuẩn, nhân tài, chuỗi cung ứng…”, ông Guo Ping khẳng định.

Đại diện Huawei tiết lộ: “Tóm tắt đúng nhất chính là chúng tôi sẽ mở rộng phân khúc sản phẩm không chỉ dừng ở smartphone, mà đến lĩnh vực y tế kỹ thuật số, tổng quan trải nghiệm ở smart home và smart office”.

(thanhnien.vn, 10.03.2022)

  • Apple ra mắt iPhone 13 màu xanh lá cây, giá không đổi

Tại sự kiện “Peek Performance” được tổ chức vào rạng sáng ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), Apple vừa giới thiệu thêm tuỳ chọn màu xanh lá cây mới cho dòng iPhone 13 và iPhone 13 Pro, có tên gọi lần lượt là “Green” và “Alpine Green”.

Người dùng có thể đặt hàng trước tuỳ chọn màu xanh lá cây mới của dòng iPhone 13 vào thứ Sáu tuần này (11/3) và nhận hàng từ ngày 18/3, với giá bán không đổi từ 699 USD cho phiên bản mini, 799 USD cho iPhone 13, 999 USD cho iPhone 13 Pro và 1099 USD cho iPhone 13 Pro Max.

(genk.vn, 10.03.2022)

Hướng dẫn đăng ký Vinaphone tháng qua 1543 đơn giản nhất!

  • Bộ TT&TT: Tạo nhóm cộng đồng Zalo, Mocha hoặc Gapo tới từng tổ, ấp

Vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có văn bản khuyến nghị Chủ tịch UBND các tỉnh/thành phố chỉ đạo UBND các quận/huyện, thành phố/thị xã giao Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn ban hành quyết định thành lập tổ công nghệ số cộng đồng.

Trong đó, mỗi thôn, bản, tổ dân phố có thể thành lập 01 tổ công nghệ số cộng đồng. Mỗi tổ công nghệ số cộng đồng như vậy có thể gồm trưởng thôn/bản, tổ trưởng tổ dân phố và 02 nhân sự (khuyến nghị có sự tham gia của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh).

Định kỳ, tổ công nghệ số cộng đồng sẽ cập nhật và gửi báo kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ triển khai việc sử dụng nền tảng số, công nghệ số để chính quyền các cấp nắm bắt, chỉ đạo và xử lý kịp thời các khó khăn, vướng mắc.

(24h.com.vn, 10.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi