Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 11/01/2022

  • Ưu đãi tới 10% khi nạp tiền di động VinaPhone bằng VNPT Pay hoặc Mobile Money

  1. Thời gian: 07/1/2022 – 31/1/2022
  2. Phạm vi: Toàn quốc.
  3. Đối tượng: Khách hàng là thuê bao VinaPhone có tài khoản ví VNPT Pay liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc có tài khoản Mobile Money.
  4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
  • Khách hàng thực hiện thành công Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại dùng để thanh toán bằng nguồn tiền Mobile Money hay Ví VNPT Pay (Số điện thoại được nạp tiền và số điện thoại thanh toán trùng nhau).
  • Khách hàng thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
  1. Hình thức ưu đãi: Hoàn tiền 10% giá trị nạp tiền di động VinaPhone (tối đa 10.000đ/giao dịch/khách hàng).

 (*) Áp dụng khuyến mại cho cả giao dịch thanh toán tự động Nạp điện thoại (Topup).

(vinaphone.com.vn, 11.01.2022)

Đăng ký Vinaphone 4G siêu nhanh chóng, chỉ cần nhấn vào “Đăng ký”

  • Tổng giải thưởng 200 triệu đồng của Tech Awards đã có chủ

19 phần quà giá trị như iPhone 13 Pro Max, iPad 10.2, Galaxy A52… sẽ được trao cho độc giả dự đoán chính xác kết quả Tech Awards 2021.

Giải thưởng dành cho 19 độc giả bình chọn đúng và nhanh nhất kết quả chung cuộc của 19 hạng mục, cũng như dự đoán gần sát số người có cùng đáp án.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên của VnExpress dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật trong năm tại thị trường Việt Nam. Tech Awards 2021 diễn ra từ 23/11 đến 30/12/2021, thu hút hơn 130.000 lượt bình chọn cho hai vòng Sơ loại và vòng Chung kết.

(vnexpress.net, 11.01.2022)

  • Thêm cửa hàng Xiaomi chính hãng tại Việt Nam

Digiworld, nhà phân phối Xiaomi và nhiều mặt hàng công nghệ khác, vừa chính thức khai trương cửa hàng Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall (TP.HCM). Đây là cửa hàng thứ 5 của nhà phân phối này chuyên bán sản phẩm Xiaomi.

Trước đó, ông KM Leong – Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á – cho hay sẽ nâng số lượng cửa hàng chuyên bán Xiaomi tại Việt Nam và khu vực. Hiện nay cả khu vực ASEAN có khoảng 170 cửa hàng Xiaomi, sẽ nâng lên khoảng 1.000 cửa hàng vào năm 2022.

Những cửa hàng chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam và toàn cầu được mở hầu hết theo quan hệ hợp tác giữa hãng và các nhà phân phối, đơn vị bán lẻ.

(vietbao.vn, 11.01.2022)

Các gói cước Vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất tháng 01.2022.

  • Indonesia sẽ triển khai công nghệ 5G trong khai thác mỏ từ tháng 5/2022

Đây là công nghệ mới trong lĩnh vực khai thác mỏ do PT Freeport và Công ty viễn thông nhà nước Telkom Group hợp tác phát triển. Công nghệ khai thác 5G này sẽ đưa Indonesia trở thành quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á.

Bộ trưởng Erick Thohir cho biết triển khai 5G là cần thiết trong lĩnh vực khai thác mỏ vì con người khó có thể làm việc trong quá trình khai thác sâu mà không có sự trợ giúp của các công cụ.

Công nghệ 5G hoạt động để duy trì sự an toàn khi vận hành vì khai thác sâu rất khó khăn và điều quan trọng là phải bảo vệ công nhân làm việc bên trong mỏ. Bên cạnh đó, khai thác mỏ “thông minh” dựa trên công nghệ 5G cũng sẽ cải thiện khả năng kết nối tích hợp vì áp dụng mạng siêu kết nối. Công nghệ này sẽ thể hiện sự tinh vi của một chiếc ô tô tự lái hoặc xe tải tự hành.

(bnews.vn, 11.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi