Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 11/03/2022

  • Mở Mobile Money – Nhận quà tức thì

  1. Thời gian: 11/3/2022 – 11/4/2022
  2. Phạm vi: Toàn quốc.
  3. Đối tượng: Khách hàng kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money trong thời gian diễn ra chương trình.
  4. Hình thức khuyến mại: Tặng thẻ voucher 30.000đ/giao dịch/khách hàng.

(*) Giá trị voucher được giảm trừ tính trên giá trị hóa đơn sau khi đã trừ chiết khấu (nếu có).

  1. Điều kiện sử dụng thẻ voucher:

Tại thời điểm sử dụng thẻ voucher: Đảm bảo số dư của tài khoản Mobile Money ≥ giá trị hóa đơn.

  1. Quy định thẻ voucher:

– Hạn sử dụng: 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được. Hết hạn, hệ thống sẽ thu hồi các thẻ voucher chưa được sử dụng.

– Thời gian tặng voucher: trong vòng 72h sau khi khách hàng đáp ứng điều kiện chương trình.

(vinaphone.com.vn, 11.03.2022)

Đăng ký gói cước thoại data vinaphone chỉ từ 50K/tháng

  • Google phát triển tính năng mới giúp giải phóng 60% dung lượng ứng dụng

Trong bộ công cụ Bundletool 1.10 sắp phát hành cho các nhà phát triển, tính năng mới cho phép họ tạo một loại APK mới được gọi là “archived APK”. Các archived APK này rất nhỏ, giúp lưu trữ dữ liệu người dùng cho đến khi họ cần sử dụng lại ứng dụng và mọi dữ liệu sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Điều này cho phép người dùng lấy lại khoảng 60% dung lượng tạm thời từ ứng dụng bằng cách xóa một phần của ứng dụng thay vì gỡ cài đặt hoàn toàn. Ứng dụng đã lưu trữ sẽ vẫn còn trên thiết bị và có thể dễ dàng khôi phục về phiên bản tương thích mới nhất hiện có, đồng thời bảo toàn dữ liệu người dùng.

Theo Google giải thích, tính năng này vừa hữu ích cho những người dùng không hoàn toàn muốn gỡ ứng dụng hoặc những người đang tìm cách giải phóng không gian lưu trữ, vừa sẽ mang lại lợi ích nhà phát triển khi ứng dụng của họ có ít lượt gỡ cài đặt hơn.

(genk.vn, 11.03.2022)

  • Apple sẽ phát hành iOS 15.4 vào tuần tới

Một trong những điểm nổi bật nhất của iOS 15.4 là hệ điều hành này cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng Face ID ngay cả khi họ đang đeo khẩu trang, có nghĩa là họ sẽ không cần Apple Watch để mở khóa iPhone mà không cần mật mã nếu đang đeo khẩu trang.

Mặc dù phiên bản ổn định của iOS 15.4 sẽ chỉ ra mắt vào tuần tới, nhưng Apple đã tung ra phiên bản ứng cử viên phát hành của hệ điều hành này cho người dùng quan tâm. Bản phát hành này sẽ có sẵn cho người dùng nếu họ đã đăng ký tham gia chương trình nhà phát triển của Apple. Trước đó, Apple cũng đã phát hành iOS 15.4 beta vào tháng Giêng.

Ngoài iOS 15.4, Apple cũng sẽ phát hành macOS Monterey 12.3, watchOS 8.5, tvOS 15.4 và iPadOS 15.4 vào tuần tới, trong đó phiên bản ứng viên phát hành của iPadOS 15.4 cũng đã có sẵn cho các nhà phát triển.

(vov.vn, 11.03.2022)

Cách đăng ký vinaphone tháng đơn giản nhất qua SMS

  • Twitter ra mắt phiên bản mạng xã hội trên Tor

Các website trên trình duyệt Tor sử dụng tên miền “.onion” thay vì tên miền “.com”. Trình duyệt Tor cũng ẩn đi vị trí và hoạt động của truy cập của người dùng, tuy không đến mức tuyệt đối.

Tor thường được nhắc tới cùng với dark web – một “phần chìm” của Internet cần đến cách thức truy cập nhất định hoặc phần mềm chuyên biệt – nhưng hiện nay một số tổ chức và doanh nghiệp chính danh cũng đã có website dùng tên miền .onion.

Đại diện của Twitter cho biết: “Việc làm dịch vụ trở nên dễ truy cập hơn hiện đang là ưu tiên của chúng tôi… Quá trình này đã diễn ra trong một thời gian dài.”

Sau khi Nga tấn công quân sự Ukraine, Twitter đã bị hạn chế tại Nga, trong khi Facebook đã bị chặn hoàn toàn. Cả 2 mạng xã hội đều bày tỏ mong muốn tìm cách tiếp tục hoạt động tại Nga để người Nga có thể duy trì liên lạc với bên ngoài và tiếp cận nguồn tin ngoài Nga.

(24h.com.vn, 11.03.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi