Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 12/01/2022

  • 90% dự án phần mềm tại Việt Nam chưa tuân thủ quy trình phát triển an toàn

Theo đánh giá của Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, những năm gần đây, an toàn thông tin Việt Nam đã đi được một chặng đường với những bước tiến, thay đổi lớn: thay đổi từ nhận thức đến hành động, từ Trung ương đến địa phương, từ cơ quan, tổ chức tới doanh nghiệp và toàn thể cộng đồng.

Việt Nam đã có một hành lang pháp lý cơ bản hoàn thiện. Cùng với đó, hệ sinh thái sản phẩm an toàn thông tin mạng Make in Vietnam đạt 95,5% về chủng loại. Tốc độ tăng trưởng doanh thu từ 25 – 30% mỗi năm.

Bộ TT&TT dự kiến ban hành Khung phát triển phần mềm an toàn và khuyến khích cơ quan nhà nước lựa chọn nhà phát triển đáp ứng khung này. Tiến tới, quy trình DevSecOps sẽ được đưa thành yêu cầu bắt buộc trong phát triển phần mềm.

(ictnews.vietnamnet.vn, 12.01.2022)

Gói cước 4G Vinaphone 1 ngày dùng Data thả ga suốt 24h.

  • MoMo hoàn thành đầu tư vào Nhanh.vn, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Ông Nguyễn Mạnh Tường – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MoMo – cho biết đơn vị này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có thể chuyển đổi số nhanh chóng với chi phí thấp, mở rộng thị trường thông qua Nhanh.vn.

Nhanh.vn được thành lập từ năm 2014 bởi 2 người sáng lập là Nguyễn Quỳnh Dương và Chử Khánh Vân, bắt đầu thương mại sản phẩm phần mềm bán hàng với vai trò như 1 dự án trực thuộc Công ty cổ phần VNP Group (tiền thân là Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam, chủ sở hữu sàn TMĐT Vatgia.com).

Được biết, MoMo vừa hoàn tất vòng gọi vốn thứ 5 với giá trị khoảng 200 triệu USD, là thương vụ đầu tư đầu tiên trong năm 2022 thể hiện cam kết của MoMo trong việc hỗ trợ và đầu tư vào các công ty đổi mới, sáng tạo của Việt Nam.

(viettimes.vn, 12.01.2022)

  • Ngày ra mắt mạng xã hội của ông Donald Trump không còn xa

Theo Reuters, nền tảng truyền thông xã hội mới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được lên lịch phát hành trên cửa hàng ứng dụng của Apple, trùng với ngày lễ President Day (Ngày Tổng thống) tại Mỹ.

Truth Social là nỗ lực của cựu Tổng thống Trump để xây dựng nền tảng mạng xã hội riêng, không phụ thuộc vào các Big Tech, nhằm khôi phục lại sự hiện diện trực tuyến. Ông Trump cũng đã ra mắt một blog vào năm ngoái (From the Desk of Donald J.) nhưng đã đóng cửa ngay sau đó, khi blog trở thành chủ đề chế giễu và thu hút lượng độc giả không nhiều, theo Washington Post.

(cafebiz.vn, 12.01.2022)

Các gói cước 4G Vinaphone được ưu đãi nhiều nhất tháng 1.2022

  • Thái Lan có bệnh viện 5G đầu tiên trên thế giới

Gã khổng lồ công nghệ Huawei đã và đang hợp tác với các tổ chức y tế để giúp phát triển công nghệ 5G có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả của nhân viên y tế. Với việc các công ty viễn thông lớn sử dụng 5G để cách mạng hóa lĩnh vực giải trí, việc ngành chăm sóc sức khỏe nhận được những lợi ích từ 5G cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Huawei mô tả đây sẽ là “Bệnh viện thông minh 5G đẳng cấp thế giới” và là một trong những nỗ lực hợp tác đầu tiên của Huawei trong lĩnh vực bệnh viện thông minh. Bệnh viện được cho là sẽ sử dụng điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo và tất nhiên, cơ sở hạ tầng 5G sẽ giúp trải nghiệm của bệnh nhân trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

(vov.vn, 12.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi