Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 13/01/2022

  • Bphone bị hack, Bkav chưa đưa ra bình luận

Tin tặc giấu mặt mới đây đăng tải bài viết hướng dẫn cách hack điện thoại Bphone trên trang Blogspot cá nhân. Chỉ chưa đầy 1 phút, bằng vài thao tác đơn giản, người này có thể bẻ khóa tính năng chống trộm được trang bị trên những điện thoại Bphone vừa ra mắt. Nhờ tận dụng lỗ hổng từ tính năng ông Nguyễn Tử Quảng quảng cáo rất nhiều là “tìm máy thất lạc”, hacker có thể mở khoá điện thoại bằng mã bất kỳ.

Tin tặc có thể giả mạo tin nhắn SMS gửi từ server đến điện thoại để mở khóa thiết bị với mã bất kỳ. Đây là cách người này bẻ khóa tính năng chống trộm của Bphone. Hacker chia sẻ cụ thể cách bẻ khoá Bphone trong bài viết có tiêu đề “Bẻ khoá công nghệ lõi hàng đầu Việt Nam” trên Blogspot cá nhân.

Theo chia sẻ của hacker, lỗ hổng bảo mật này được phát hiện từ 4 năm trước trên Bphone 3 nhưng đến nay vẫn có thể khai thác.

Đại diện Bkav cho biết công ty chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

(nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn, 13.01.2022)

Gói 3G Vinaphone nào đang được yêu thích nhất hiện nay? 

  • Lỗi nghiêm trọng trên iOS 15 khiến iPhone khởi động lại liên tục

Theo chuyên gia phát hiện ra lỗ hổng, ít nhất từ iOS 14.7, 14.8 đã bắt đầu xuất hiện lỗi doorLock. Người này cho rằng tất cả phiên bản iOS 14 đều gặp vấn đề. Trong khi đó, Tom’s Guide dự đoán rằng lỗ hổng này đã có mặt từ iOS 8, khi HomeKit được giới thiệu lần đầu.

Từ iOS 15, Apple đã vá lỗi tạm thời bằng cách ngăn chặn người dùng đặt tên siêu dài cho thiết bị mạng HomeKit. Động thái này được thực hiện sau khi Spiniolas báo lỗi với Táo khuyết. Tuy nhiên, khi người dùng kết nối iPhone với thiết bị có tên dài trước đó, máy vẫn sẽ gặp sự cố.

(zingnews.vn, 13.01.2022)

  • Galaxy Z Flip 3 sắp gặp “đối thủ” sừng sỏ từ Motorola

Theo báo cáo mới nhất, Motorola Razr 3 có thể được nâng cấp sức mạnh đáng kể so với bản tiền nhiệm. Nếu báo cáo là chính xác, đây sẽ là chiếc điện thoại có thể soán ngôi Galaxy Z Flip 3 xuất sắc của Samsung.

Motorola Razr lấy cảm hứng từ mẫu điện thoại nắp gập cổ điển cùng tên của hãng và sử dụng màn hình có thể gập lại, cho trải nghiệm toàn màn hình liền mạch. Chiếc  Motorola Razr đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2019 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 710. Sau đó, Motorola đã nâng cấp lên Snapdragon 765G cho phiên bản tiếp theo nhưng vẫn không thể vượt qua các điện thoại màn hình gập lại tốt nhất.

(24h.com.vn, 13.01.2022)

Cách đăng ký gói 4G Vinaphone D2 truy cập Internet thả ga suốt cả ngày.

  • Kính Apple Glass có thể tự điều chỉnh tầm nhìn

Sáng chế Apple vừa được cấp có tên “các hệ thống thấu kính có thể điều chỉnh được”. Trong đó, sự khác biệt của kính nằm ở hệ thống tự động điều chỉnh vị trí thấu kính, nên bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng mà không gặp trở ngại.

Theo một số nguồn tin, kính thông minh của Apple sẽ có tên Apple Glass. Thiết bị có thể dùng gọng nhựa hoặc kim loại, được trang bị hai màn hình 8K, tốc độ làm tươi 120 Hz, kết nối Wi-Fi 6e, cảm biến Lidar và dự kiến ra mắt năm 2025. Trong khi đó, cuối năm nay, hãng có thể tung ra một mẫu kính thực tế ảo VR có thiết kế giống Oculus của Meta.

(vnexpress.net, 13.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi