Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 14/01/2022

  • Facebook đối mặt với vụ kiện tập thể 3,2 tỷ USD tại Vương quốc Anh

“Người khổng lồ” truyền thông xã hội Facebook, hiện được gọi là Meta Platforms, đang phải đối mặt với vụ kiện tập thể lên tới 2,3 tỷ bảng (3,2 tỷ USD) ở Vương quốc Anh, với cáo buộc lạm dụng vị trí thống trị thị trường bằng cách khai thác dữ liệu cá nhân của 44 triệu người dùng nước này.

Trong 17 năm kể từ khi xuất hiện, Facebook đã trở thành mạng xã hội duy nhất ở Vương quốc Anh – nơi người dùng có thể chắc chắn kết nối với bạn bè và gia đình từ mọi địa điểm.

Tuy nhiên, Facebook đã lạm dụng vị thế thống trị thị trường của mình để áp đặt các điều khoản và điều kiện không công bằng đối với những người dùng tại Anh, cho phép mạng xã hội này khai thác dữ liệu cá nhân của họ.

(www.vietnamplus.vn, 14.01.2022)

Cách đăng ký 3G Vina tháng giá rẻ nhanh nhất hiện nay.

  • App store vẫn là “gà đẻ trứng vàng” của Apple

Apple cho biết hiện đã thanh toán hơn 260 tỷ USD cho các nhà phát triển ứng dụng kể từ khi App Store ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Chỉ tính riêng trong năm 2021, Apple đã trả cho các nhà phát triển tổng cộng ít nhất là 60 tỷ USD.

App Store hiện thu hút khoảng 600 triệu người dùng mỗi tuần tại 175 quốc gia. Theo các nhà quan sát, nếu hoa hồng của Apple đồng nhất ở mức 30%, thì doanh số bán hàng trên App Store vào năm 2021 cao nhất là 85,71 tỷ USD. Nếu tất cả hoa hồng của Apple đều là 15%, thì con số này sẽ thấp hơn, ở mức 70,58 tỷ USD.

Dù doanh thu lớn, 2021 cũng là năm mà Apple cũng gặp nhiều vấn đề với các nhà phát triển ứng dụng trong đó có vụ tranh chấp pháp lý còn chưa ngã ngũ giữa hãng này và Epic Games, đơn vị phát triển tựa game Fortnite.

(vneconomy.vn, 14.01.2022)

  • iPhone 14 Pro thêm phiên bản màu xanh bạc hà

Về cơ bản, iPhone 14 Pro trong concept này vẫn giữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm với khung viền vuông vức nguyên khối và cụm 3 camera phía sau với một cảm biến LiDAR cùng một micro thu âm thanh. Các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM vẫn nằm ở vị trí cũ. Điểm khác biệt rõ nhất nằm ở màn hình, với thiết kế notch đục lỗ hình viên thuốc thay cho thiết kế tai thỏ trên các phiên bản tiền nhiệm.

Apple đã lên kế hoạch tung ra một chiếc iPhone được trang bị cả Face ID và Touch ID dưới màn hình vào năm 2021. Tuy nhiên, điều này thực tế đã không xảy ra trên iPhone 13. Bởi vậy, rất có thể hãng đang “để dành” công nghệ tiên tiến của mình cho iPhone 14 series được ra mắt vào mùa Thu 2022.

(vnmedia.vn, 14.01.2022)

Gói cước 4G Vinaphone ngày nhiều ưu đãi nhất năm 2022

  • iPhone SE 5G giá rẻ sắp ra mắt

Apple dự kiến tổ chức sự kiện trực tuyến vào tháng 3 để giới thiệu loạt sản phẩm quan trọng nhất nửa đầu năm. Trong đó, iPhone SE 5G sẽ là model thu hút nhất, ngoài ra, phiên bản màu sắc mới cho iPhone 13 cũng có thể được “Táo khuyết” trình làng.

Nguồn tin cho biết máy có kiểu dáng gần như không đổi so với thế hệ 2020. iPhone SE 5G có mặt lưng kính kết hợp với khung viền nhôm bo cong, chống nước đạt chuẩn IP67. Màn hình LCD 4,7 inch độ phân giải HD, viền trên và dưới dày, sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thay vì Face ID.

Kết nối 5G là nâng cấp đáng kể nhất trên mẫu SE mới. Đây cũng sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của Apple khi ra mắt.

(nhipsongdoanhnghiep.cuocsongantoan.vn, 14.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi