Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 16/01/2022

  • Masstel giới thiệu ứng dụng quản lý trẻ em dùng Internet

Để giải quyết bài toán quản lý trẻ truy cập Internet, Masstell cho ra đời ứng dụng Nexta-Edu Masstel. Đây là ứng dụng độc quyền được cài đặt trên tất cả máy tính bảng của hãng cho phép phụ huynh quản lý được việc sử dụng Internet của con qua smartphone. Ứng dụng này giúp cha mẹ tạo môi trường mạng an toàn cho con, tránh được các nguy cơ như trẻ chơi game, xem YouTube nhiều hoặc truy cập các website không đúng lứa tuổi, nội dung độc hại.

Thông qua Nexta-Edu Masstel, phụ huynh còn kiểm soát được thời gian, khung giờ sử dụng máy tính bảng, thiết bị di động của con, từ đó ngăn chặn việc trẻ quá sa đà vào Internet. Vì vậy, dù không ở nhà, phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm khi giao máy vì trẻ không thể “cày game”, xem phim hoạt hình hay vào web xấu.

(vnexpress.net, 16.01.2022)

Đăng ký mạng Vinaphone qua tổng đài 1543 chỉ bằng 1 Click.

  • Tất cả phiên bản iPhone 14 đều sở hữu màn hình ProMotion 120 Hz?

Theo nguồn tin mới đây, thế hệ iPhone 14 sẽ có sự thay đổi khi cả 4 phiên bản đều sở hữu màn hình ProMotion. Thông tin này được chia sẻ bởi nhà phân tích Jeff Pu của công ty bảo mật Haitong.

Cụ thể, iPhone 14 mini, iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đều sẽ được trang bị màn hình ProMotion với tần số quét biến thiên từ 10 – 120 Hz. Tất nhiên, các phiên bản iPhone 14 cũng sẽ sở hữu kích thước màn hình sẽ khác nhau, gồm 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch.

(vtv.vn, 16.01.2022)

  • Huawei tăng cường khả năng đóng gói chip để đối phó Mỹ

Một ví dụ về trọng tâm mới của Huawei là việc hợp tác gần đây với Quliang Electronics, nhà cung cấp thử nghiệm và đóng gói chip có trụ sở tại tỉnh Phúc Kiến. Quliang đang nhanh chóng mở rộng năng lực sản xuất tại thành phố Tuyền Châu để giúp Huawei đưa các thiết kế lắp ráp chip tiên tiến vào sản xuất và thử nghiệm một số công nghệ đóng gói chip tiên tiến.

Kể từ lần đầu tiên bị đưa vào danh sách đen của Mỹ hồi năm 2019, Huawei chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu nâng cao khả năng chip của mình, khả năng cạnh tranh cốt lõi đã giúp họ trở thành hãng công nghệ lớn nhất Trung Quốc. HiSilicon Technologies, công ty con về thiết kế bán dẫn, đã cho phép Huawei thách thức Apple, Qualcomm và MediaTek trong lĩnh vực vi xử lý di động.

(thanhnien.vn, 16.01.2022)

Gói 4G Vina chỉ 10K mỗi ngày, truy cập Internet thoải mái suốt 24h.

  • Canada có thể dẫn đầu một liên minh để buộc Facebook phải thay đổi

Canada có “cơ hội tuyệt vời” để dẫn đầu một liên minh các quốc gia nhỏ hơn đứng ra yêu cầu Facebook phải có trách nhiệm giải trình.

Đó là ý kiến của nhà khoa học dữ liệu Frances Haugen, người đã rời bỏ vị trí Giám đốc sản phẩm tại “gã khổng lồ truyền thông xã hội” vào tháng 5/2021.

Bà Haugen đã cáo buộc Facebook đặt lợi nhuận lên trên hạnh phúc của người dùng – từ việc không bảo vệ trẻ em và sức khỏe tâm thần của trẻ, đến việc “thổi bùng” thông tin sai lệch và kích động bạo lực chính trị.

Bà cũng kêu gọi sự giám sát chặt chẽ hơn của chính phủ để giải quyết những vấn đề này. “Tôi tin rằng Canada có thể là nước đi đầu trong việc thúc đẩy sự thay đổi đó,” bà Frances Haugen nói trên chương trình radio The Current.

(vietnamplus.vn, 16.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi