Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 17/01/2022

  • Vinaphone khuyến mãi sử dụng miễn phí mạng 5G hết tháng 01.2022

Trong năm 2021, nhà mạng đã triển khai nhiều chương trình trải nghiệm mạng 5G miễn phí và từng bước đưa nền tảng công nghệ này vào phục vụ khách hàng. Với nhận định đây là nền tảng công nghệ bậc nhất hiện nay, mạng 5G Vinaphone mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng khác biệt khi sử dụng di động.

Chương trình Vinaphone miễn phí sử dụng mạng 5G đến hết tháng 1/2022, được nhà mang đưa ra các thông tin liên quan như sau:

  • Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 31/1/2022.
  • Đối tượng áp dụng: Ưu đãi áp dụng cho khách hàng thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời trải nghiệm 5G miễn phí từ tổng đài nhà mạng VinaPhone.
  • Điều kiện tham gia: Các thuê bao thỏa mãn điều kiện sử dụng 5G VinaPhone theo quy định: Sim – thiết bị hỗ trợ 5G.
  • Phạm vi triển khai: Tại các khu vực có sóng 5G của VinaPhone Hồ Chí Minh và Hà Nội.

(dangky4g5g.com, 17.01.2022)

Gói cước Vinaphone được đăng ký nhiều nhất tháng 01.2022

  • Ra mắt thương hiệu SamCenter, chuỗi cửa hàng công nghệ tiêu chuẩn Samsung toàn cầu

Ngày 17/1, SamCenter chuỗi cửa hàng chuyên doanh sản phẩm Samsung đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của hệ thống Samsung Premium Store do Samsung hợp tác với các đối tác trên toàn cầu đã chính thức mở cửa.

SamCenter tập trung vào sản phẩm thuộc ngành hàng thiết bị di động của Samsung như điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo, phụ kiện và tiếp tục mở rộng ra các dòng sản phẩm khác trong tương lai. Mục tiêu của SamCenter là đem trải nghiệm các thiết bị động cao cấp nhất của Samsung đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc, nâng cấp cách dùng các thiết bị công nghệ vào cuộc sống với hệ sinh thái Galaxy đa dạng.

(nghenhinvietnam.vn, 17.01.2022)

  • Safari làm lộ lịch sử duyệt web của người dùng, Apple chưa khắc phục được lỗi này

Vào ngày 16/1, nhóm bảo mật FingerprintJS đã phát hiện ra lỗ hổng bảo mật trong trình duyệt Safari 15 trên các thiết bị MacOS và iOS làm lộ lịch sử duyệt web của người dùng. Hiện Apple chưa khắc phục được lỗi này.

Sau khi phát hiện lỗ hổng nghiêm trọng này, FingerprintJS đã gửi báo cáo cho Apple. Tuy nhiên cho tới nay, Apple vẫn chưa khắc phục lỗi này nên nhóm đã công khai lỗ hổng vào ngày 16/1 vừa qua. Nhóm cũng tạo ra một trang thử nghiệm để người dùng hiểu rõ hơn về lỗ hổng này. Trang thử nghiệm có tên là Safarileaks, mỗi khi người dùng truy cập một trang web nào đó, tên của nó sẽ hiển thị trên tab Safarileaks.

FingerprintJS khằng định thêm rằng, tất cả các trang web tương tác với API IndexedDB đều bị phát hiện, chế độ duyệt web ẩn danh cũng có thể bị ảnh hưởng.

(quantrimang.com, 17.01.2022)

Đăng ký 3G Vina siêu ưu đãi tại Thế Giới Gói Cước.

  • Sony tiếp tục sản xuất PS4 để bù đắp sự thiếu hụt PS5

Theo nguồn tin trên Bloomberg, Sony sẽ tiếp tục sản xuất PlayStation 4 trong năm 2022 khi họ giải quyết được sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu vốn có số lượng hạn chế của PlayStation 5. Theo báo cáo, Sony đã thông báo với các đối tác lắp ráp của mình rằng họ sẽ tiếp tục sản xuất PS4 trong suốt năm 2022. Chiến lược dự kiến sẽ bổ sung khoảng 1 triệu sản phẩm PS4 trong năm nay để giúp giảm bớt một số áp lực đối với việc sản xuất PS5 của công ty.

Trong bối cảnh chuỗi cung ứng PlayStation 5 gặp nhiều khó khăn, Sony cũng đang lên kế hoạch phát triển các sản phẩm mới. Công ty đang chuẩn bị phát hành tai nghe AI mạnh mẽ hơn để tận dụng sự bùng nổ của Metaverse gần đây. Công ty gần đây đã tiết lộ PSVR 2 tại CES 2022. Sony cũng bày tỏ sự quan tâm đến lĩnh vực xe điện đang phát triển nhanh chóng khi thương hiệu giới thiệu Vision-S 01 và Vision-S 02 EVs tại CES 2022.

(nghenhinvietnam.vn, 17.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi