Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 17/02/2022

  • Google sẽ thay đổi chính sách quyền riêng tư trên điện thoại Android

Ngày 16/2, Google đã thông báo sẽ sử dụng chính sách quyền riêng tư mới tập trung vào việc hạn chế theo dõi người dùng giữa các ứng dụng trên điện thoại Android, một động thái tương tự với chính sách mà Apple đưa ra trong năm 2021.

Cụ thể hơn, Google cho biết đang phát triển ID quảng cáo thay thế cho ID đang dùng hiện nay, tập trung vào việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. ID này nhận diện thiết bị Android và được các công ty quảng cáo sử dụng để thu thập, theo dõi và chia sẻ thông tin người dùng. Google sẽ tiếp tục hỗ trợ ID đang sử dụng trong vòng 2 năm tới.

(vnmedia.vn, 17.02.2022)

Gói data vinaphone giá rẻ được đăng ký như thế nào? Tìm hiểu ngay!

  • iPhone 14 Pro sẽ có dung lượng RAM lớn nhất từ trước đến nay

Nguồn tin từ MacRumors cho biết iPhone 14 Pro sẽ có dung lượng RAM 8 GB. Nếu thông tin này chính xác, iPhone 14 Pro sẽ trở thành chiếc iPhone có dung lượng RAM lớn nhất mà Apple từng giới thiệu.

Thế hệ iPhone ra mắt năm 2022 được cho là sẽ có 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo PhoneArena, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ loại bỏ phần màn hình khuyết đỉnh đã tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai mẫu máy này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ.

(viettimes.vn, 17.02.2022)

  • Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ thừa hưởng thiết kế mặt sau của Galaxy S22 Ultra

Trong quá khứ đã có rất nhiều lần các sản phẩm của Samsung đều lấy cảm hứng từ chính các sản phẩm của hãng và lần này, rất có thể Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ lấy hình mẫu thiết kế của Galaxy S22 Ultra làm nguồn cảm hứng.

Theo tin đồn mới nhất, Galaxy Z Fold 4 sẽ lấy cảm hứng từ Galaxy S22 Ultra. Niềm cảm hứng sẽ đến từ cách bố trí cụm camera sau. Một điểm khác biệt nữa so với phiên bản tiềm nhiệm là Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ có thêm một khe chứa bút cảm ứng. Đây có lẽ là lời xác nhận chính thức cho việc Samsung đã chính thức loại bỏ dòng Galaxy Note khi đem bút cảm ứng lên hầu hết các dòng sản phẩm khác.

(genk.vn, 17.02.2022)

Gói 3g vinaphone chỉ 10K mỗi ngày, có ngay 2GB truy cập Internet thả ga.

  • Mỹ phê duyệt ứng dụng iOS kiểm soát bơm insulin

Theo AppleInsider, ứng dụng mang tên t: connet có thể được sử dụng cùng với máy bơm insulin t:slim X2 đến từ Tandem Diabetes Care. Phiên bản được FDA chấp thuận cho phép người dùng lập trình và hủy yêu cầu tiêm insulin thông qua sự thuận tiện từ smartphone tương thích của họ.

Được biết, ứng dụng t: connect trước đây cho phép người dùng xem thông tin máy bơm insulin trên iPhone của họ. Ứng dụng này hiển thị xu hướng lượng đường trong 24 giờ qua, thay đổi trạng thái máy bơm và dữ liệu liệu pháp insulin. Ứng dụng yêu cầu iOS 14 trở lên và hiện tương thích với máy bơm insulin t: slim X2.

(thanhnien.vn, 17.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi