Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 19/01/2022

  • Qualcomm trình diễn smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp iSIM

Qualcomm vừa thông báo rằng họ đã hợp tác với Vodafone và Thales nhằm trình diễn một mẫu smartphone hoạt động bình thường với công nghệ iSIM mới. iSIM cho phép tích hợp tất cả các chức năng của thẻ SIM vật lý vào vi xử lý chính của thiết bị.

Sau màn trình diễn này, Qualcomm sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển để iSIM có thể được triển khai trên một loạt thiết bị mới. Hiện vẫn chưa rõ khi nào iSIM mới được đưa vào thương mại hóa.

iSIM tuân thủ các thông số kỹ thuật của GSMA và cho phép tăng dung lượng bộ nhớ, nâng cao hiệu suất và tích hợp tốt hơn vào hệ thống. Trước đó, Apple cũng tung ra giải pháp eSIM để thay thế thẻ SIM vật lý nhưng lại cần có một con chip riêng biệt. Với sự ra đời của iSIM sẽ không cần con chip riêng nữa. Vì vậy, sẽ loại bỏ không gian riêng dành cho các dịch vụ SIM.

(quantrimang.com, 19.01.2022)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 01.2022.

  • VietCredit ra mắt hệ thống hợp đồng điện tử và chữ ký điện tử

Ngày 18.1.2022, tại TP.HCM, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) đã tổ chức thành công Lễ ra mắt hệ thống Hợp đồng điện tử và Chữ ký điện tử. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của VietCredit nhằm tối ưu mọi trải nghiệm cho khách hàng.

Có thể thấy, trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra sôi động, việc nhanh chóng triển khai tính năng ký số trên hợp đồng điện tử là sự khởi đầu mạnh mẽ cho một năm 2022, hứa hẹn nhiều bứt phá của VietCredit trên hành trình tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty tài chính công nghệ hàng đầu Việt Nam.

(thanhnien.vn, 19.01.2022)

  • Apple sắp ra mắt iPad Air 5 5G

Dự kiến, chiếc iPad Air thế hệ thứ năm (iPad Air 5) của Apple sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2022. Báo cáo mới nhất tuyên bố, sản phẩm sẽ đi kèm chip A15 Bionic, hỗ trợ 5G và đèn flash LED True Tone bốn màu. Sản phẩm mới cũng sẽ có thân máy tương tự như mẫu hiện tại, bao gồm một camera phía sau. Đồng thời, camera FaceTime HD cũng sẽ được cập nhật lên camera góc siêu rộng 12 megapixel, tích hợp cảm biến tương thích với Center Stage giống như các mẫu iPad khác.

iPad Air hiện tại được phát hành vào tháng 10.2020 sở hữu màn hình 10,9 inch với viền mỏng, nút nguồn tích hợp máy quét vân tay Touch ID và cổng USB-C. Theo nguồn tin, Apple sẽ không tăng giá iPad Air 5 mà vẫn giữ nguyên nó trong tầm giá hiện tại.

(congly.vn, 19.01.2022)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • Samsung ra chip Exynos mới có ray tracing, sẵn sàng cho Galaxy S22

Samsung vừa gây bất ngờ khi ra mắt Exynos 2200, nền tảng sức mạnh dành cho Galaxy S22, dòng flagship sẽ ra mắt trong sự kiện Unpack sắp tới. So với thế hệ cũ, Exynos 2200 là một bước tiến lớn cả về tốc độ lẫn hiệu năng xử lý đồ họa, cùng khả năng kết nối mạng 5G tốt hơn.

Là phiên bản kế nhiệm Exynos 2100, Exynos 2200 được xây dựng trên quy trình 4 nm, đi kèm GPU AMD và NPU (bộ xử lý thần kinh) cải tiến. SoC cao cấp này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm và Dimensity 9000 của MediaTek trên thị trường chipset dành cho thiết bị di động.

(zingnews.vn, 19.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi