Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 19/02/2022

  • Việt Nam bắt đầu nghiên cứu phát triển mạng 6G

Bộ Thông tin & Truyền thông vừa ký ban hành quyết định số 12 về việc thành lập ban chỉ đạo thúc đẩy nghiên cứu phát triển công nghệ thông tin di động 6G do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng làm Trưởng ban chỉ đạo và Thứ trưởng Phạm Đức Long làm Phó Trưởng ban.

Nhiệm vụ của ban chỉ đạo là nghiên cứu, đề xuất với các cấp có thẩm quyền về chủ trương, chiến lược, cơ chế, chính sách tạo môi trường pháp lý, thúc đẩy nghiên cứu, phát triển về tiêu chuẩn, ứng dụng, an toàn thông tin, sản xuất và thương mại hóa thiết bị, dịch vụ thông tin di động 6G tại Việt Nam.

Mạng 6G hứa hẹn sẽ số hoá và kết nối toàn thế giới. Những nước đã sẵn sàng cho nghiên cứu triển khai công nghệ mạng 6G như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Phần Lan, châu Âu… Nhiều hãng đang tăng tốc phát triển công nghệ nhằm chiếm thế tiên phong trong việc xác định các tiêu chuẩn của mạng 6G. Cuộc đua phát triển 6G cũng đã được khởi động với những cái tên Samsung và Huawei…

(ndh.vn, 19.02.2022)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • Google đang thử nghiệm hàng loạt thay đổi lớn trên trang chủ tìm kiếm Google.com

Trang chủ Google (Google.com) là một trong những trang web quen thuộc nhất trên internet. Bạn truy cập và được chào đón bởi một giao diện không thể đơn giản hơn: Hộp tìm kiếm từ khóa và logo Google. Tuy nhiên, điều này có thể sớm thay đổi bởi Google dường như đang lên kế hoạch áp dụng hàng loạt thay đổi, bổ sung nhằm biến giao diện Google.com trở nên bớt nhàm chán và hữu ích hơn.

Sự khác biệt dường như đang xuất hiện trên phiên bản PC của trang chủ Google.com. Trong đó có sự xuất hiện của các tiện ích con (widget) và thẻ truy cập nhanh ở cuối màn hình, mang đến một số tin tức cần thiết theo nhiều chủ đề khác nhau. Tất nhiên hộp tìm kiếm và logo Google quen thuộc sẽ vẫn xuất hiện ở trình giữa màn hình.

(quantrimang.com, 19.02.2022)

  • Edge sắp vượt Safari để giành vị trí trình duyệt máy tính phổ biến thứ hai thế giới

Kể từ khi chuyển sang nhân Chromium, trình duyệt Edge đã có được một lượng người dùng khá ấn tượng và Microsoft thậm chí được cho là đã dùng một vài cách không “đẹp” cho lắm để giúp Edge phổ biến hơn. Tất cả những điều này đã giúp Edge ngày càng chiếm được thị phần nhiều hơn và đang trên đường vượt mặt cả trình duyệt của Apple.

Edge đã tăng từ 8,1% thị phần trình duyệt máy tính toàn cầu vào tháng 2 năm 2021 lên 9,56% vào tháng 2 năm 2022, và chỉ còn một chút nữa là sẽ vượt trình duyệt Safari của Apple. Theo StatCounter, Safari đã giảm từ 10,27% vào tháng 2 năm 2021 xuống 9,75% vào tháng 2 năm 2022.

(genk.vn, 19.02.2022)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022.

  • Apple sắp khai tử mẫu iPhone được nhiều người yêu quý

các mẫu iPhone 12 mini và 13 mini đều là các phiên bản nhỏ hơn của iPhone 12 và 13 thông thường, với mục tiêu mang đến cho người dùng một sản phẩm hiệu suất cao nhưng kích thước màn hình nhỏ hơn. Điều này nhằm giải quyết các phàn nàn của người tiêu dùng về việc smartphone hiện nay đang quá lớn và iPhone lớn không phù hợp với bàn tay nhỏ. Nhiều người ca ngợi sự ra mắt của các phiên bản mini và cho rằng Apple đã phục vụ những người thích thiết bị cầm tay cỡ nhỏ thông qua các sản phẩm này.

sự phục vụ của Apple cũng có giới hạn bởi doanh số bán hàng kém đối với các mẫu mini, vì vậy công ty dự kiến sẽ loại bỏ biến thể này. Thay vào đó, công ty dự định tung ra một iPhone 14 kích thước vừa và lớn, thay vì vừa và nhỏ như hiện nay. Dĩ nhiên, Apple không xác nhận công khai kế hoạch từ bỏ thương hiệu mini, thay vào đó mọi thứ chỉ được xác nhận khi công ty công bố loạt iPhone 14 tại sự kiện dự kiến vào tháng 9 năm nay.

(14h.com.vn, 19.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi