Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 20/01/2022

  • VNPT đồng hành phát triển hệ thống giao diện mới Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Ngày 18/1/2022, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ chính thức khai trương hệ thống giao diện mới của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ và tòa soạn hội tụ. Đây là sự kiện quan trọng ghi dấu ấn 16 năm hoạt động và phát triển của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Là Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, từ năm 2006, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã vinh dự được Chính Phủ tin tưởng giao trọng trách phát triển hệ thống Cổng thông tin điện tử Chính phủ. Năm 2021, VNPT tiếp tục được đồng hành cùng Văn phòng Chính phủ trong quá trình phát triển hệ thống Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Hệ thống giao diện mới của Cổng thông tin điện tử chính phủ và báo điện tử chính phủ chính thức đi vào hoạt động sẽ là nhịp cầu trực tuyến gắn bó mật thiết giữa Chính phủ với nhân dân.

(vinaphone.com.vn, 20.01.2022)

Vinaphone 4G chơi game thả ga suốt cả ngày. Đăng ký ngay kẻo lỡ!

  • Samsung tự làm lộ Galaxy Tab S8 Ultra

Thời gian vừa qua chúng ta đã được chứng kiến nhiều thông tin cũng như hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy Tab S8 Ultra, một trong ba phiên bản của dòng Tab S mới chuẩn bị được giới thiệu cùng với Galaxy S22 trong tháng 2 tới đây. Theo đó, trái với hai phiên bản tiêu chuẩn vốn không có sự khác biệt về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Tab S8 Ultra là phiên bản có nhiều thay đổi nhất, và đây cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình “tai thỏ”.

Thông tin này đã được xác nhận bởi chính Samsung thông qua trang web hỗ trợ của mình. Cụ thể, theo GSMArena, trang web hỗ trợ Samsung tại thị trường Mỹ đã vô tình đăng tải một hình ảnh render của chiếc Galaxy S21 Ultra bên cạnh một chiếc máy tính bảng có màn hình “tai thỏ”. Theo mô tả của hình ảnh thì chiếc máy này chính là Galaxy Tab S8 Ultra.

(genk.vn, 20.01.2022)

  • Kính Apple Glass sẽ có giá trên 2.000 USD

Mẫu kính thực tế ảo của Apple được cho là sẽ sử dụng chip M1 Pro giống trên dòng Macbook Pro cùng mức giá đắt đỏ. Chuyên gia công nghệ Mark Gurman của Bloomberg cho biết giá Apple Glass nằm trong khoảng 2.000-3.000 USD, do các công nghệ phức tạp tích hợp bên trong sản phẩm này.

Cả hai chuyên gia nổi tiếng Mark Gurman và Ming-Chi Kuo đều cho tằng kính AR của Apple sẽ tập trung vào khả năng chơi game, truyền thông đa phương tiện và có kho ứng dụng chuyên biệt. Tuy nhiên, Apple đang gặp một số vấn đề về mặt kỹ thuật, như kính có thể gặp lỗi về quá nhiệt, khiến Apple phải lùi lịch ra mắt sang năm 2025.

(vnexpress.net, 20.01.2022)

Các gói cước Vinaphone được đăng ký nhiều nhất tháng 01.2022

  • Louis Vuitton ra mắt đồng hồ đeo tay thông minh

Với đồng hồ thế hệ thứ ba, nhà mốt tạo ra một mô hình mới về đồng hồ thông minh sang trọng. Tambour Horizon Light Up có hệ điều hành tùy chỉnh, là hệ thống không phải của Apple đầu tiên được công nhận là “dành cho iPhone”. Đồng hồ cũng tương thích với điện thoại thông minh Android và HarmonyOS.

Khi sang năm mới, thương hiệu có kế hoạch giới thiệu thêm các thiết kế mặt đồng hồ phù hợp với các hoạt động hợp tác, các mùa, các buổi trình diễn thời trang và các ngày quan trọng trong năm. Đồng hồ cũng được trang bị pin dùng cả ngày, bốn chế độ là blossom, explorer, submarine, saver để đáp ứng các nhu cầu và cách sử dụng khác nhau thông qua việc điều khiển hoạt ảnh của đồng hồ.

(24h.com.vn, 20.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi