Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 22/02/2022

  • Mạng xã hội của ông Donald Trump đứng đầu bảng xếp hạng App Store

Truth Social ra mắt khoảng 1 năm sau khi cựu tổng thống Mỹ bị cấm vĩnh viễn khỏi Twitter và một số nền tảng internet chính thống khác với cáo buộc kích động cuộc tấn công Điện Capitol ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Hiện nay, Truth Social mới chỉ có mặt trên hệ thống App Store của Apple. Phiên bản Android của ứng dụng dường như đang được phát triển và chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.

Công ty đứng sau ứng dụng, Trump Media & Technology Group (TMTG), trước đó đã công bố kế hoạch ra mắt công chúng vào Q1/ 2022. TMTG cho biết nhiệm vụ của họ là tạo ra đối thủ và chống lại các “Big Tech” của Thung lũng Silicon, vốn đã sử dụng quyền lực đơn phương của mình để “bịt miệng những tiếng nói chống đối ở Mỹ”.

(genk.vn, 22.02.2022)

Bạn có thể quan tâm: Gói 3G Vinaphone đang có nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022.

  • Xiaomi sẵn sàng cho smartphone mạnh hơn cả Galaxy S22

Chiến lược này sẽ được Xiaomi sử dụng một lần nữa vào năm 2022 khi chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station mới đây cho biết một sản phẩm cao cấp của dòng Xiaomi 12 đang sẵn sàng được ra mắt với cấu hình phần cứng nhỉnh hơn so với điện thoại Android mạnh nhất của Samsung hiện nay là Galaxy S22.

Thiết bị của Xiaomi được xác định sẽ là mang trên mình chip SM8475 – một chip xử lý hàng đầu tiếp theo của Qualcomm với tên gọi dự kiến là Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Đây là chip xử lý dự kiến sẽ được công bố vào giữa năm nay, vì vậy Xiaomi 12 Extreme Edition có khả năng sẽ được tiết lộ vào quý 3 của năm. Trên thực tế, sản phẩm mạnh mẽ này có khả năng sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9.

(24h.com.vn, 22.02.2022)

  • Realme sẽ trình làng công nghệ sạc nhanh nhất thế giới tại sự kiện MWC vào tuần sau

Theo thông cáo báo chí được Realme gửi tới truyền thông thì đây sẽ là “công nghệ sạc smartphone nhanh nhất thế giới”. Tuy nhiên, Realme vẫn chưa tiết lộ gì nhiều thông tin về công nghệ sạc này. Chỉ biết rằng hãng đang theo đuổi chiến lược cao cấp, công ty sẽ đầu tư 70% nguồn lực R&D của mình cho đổi mới và công nghệ sạc.

Theo thông cáo báo chí được Realme gửi tới truyền thông thì đây sẽ là “công nghệ sạc smartphone nhanh nhất thế giới”. Tuy nhiên, Realme vẫn chưa tiết lộ gì nhiều thông tin về công nghệ sạc này. Chỉ biết rằng hãng đang theo đuổi chiến lược cao cấp, công ty sẽ đầu tư 70% nguồn lực R&D của mình cho đổi mới và công nghệ sạc.

(techz.vn, 22.02.2022)

Đăng ký gói cước 4G Vinaphone truy cập Internet không giới hạn Data tốc độ cao.

  • Nhóm Big Tech đang trỗi dậy mạnh mẽ

Theo The Verge, doanh thu của Apple trong năm 2021 đạt 350 tỷ USD, tăng hơn 90 tỷ USD (tương đương 33%) so với cùng kỳ, bất chấp tình trạng thiếu chip bán dẫn tác động xấu đến ngành công nghệ toàn cầu.

Doanh số bán hàng của Amazon trong năm 2021 tăng 67% so với năm 2019, thời điểm trước khi xảy ra đại dịch. Tương tự, doanh thu của Google cũng tăng hơn 60% sau 2 năm.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng những tập đoàn có quy mô khổng lồ như Apple, Amazon, không thể duy trì tỷ lệ tăng trưởng quá cao trong thời gian dài, theo “quy luật số lớn”. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy họ tiếp tục “phạm luật”.

Sau khi chạm mốc vốn hóa thị trường 1.000 tỷ USD vào năm 2018, Apple tiếp tục tăng trưởng phi mã, hướng đến con số 3.000 tỷ USD trong năm nay. Các ông lớn công nghệ khác trong nhóm nghìn tỷ cũng chưa có dấu hiệu chững lại.

(zingnew.vn, 22.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi