Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 23/02/2022

  • Facebook ra tính năng video ngắn đối đầu TikTok

Video ngắn là tính năng đang được nhiều mạng xã hội theo đuổi và Facebook cũng đã chính thức triển khai Reels trên nền tảng.

Ngày 22/2, Facebook thông báo Reels đã có mặt trên toàn cầu cho người dùng tại 150 quốc gia. Mạng xã hội của Mark Zuckerberg cũng sẽ cung cấp công cụ tạo và kiếm tiền từ video ngắn trong tương lai.

Reels cho phép người dùng chèn nhạc, hình ảnh và hiệu ứn vào các video ngắn với thời gian giới hạn trong 60 giây. “Chúng tôi mong muốn Facebook Reels trở thành nơi tốt nhất để nhà sáng tạo kết nối với cộng đồng của họ, cũng như kiếm tiền trên đó”, Zuckerberg nói trong cuộc họp với nhà đầu tư cùng ngày.

(vnexpress.net, 23.02.2022)

Các gói cước 4g vinaphone nhiều ưu đãi nhất tháng 02.2022

  • iPhone 14 có thể có thời lượng pin tốt hơn nhờ chip 5G mới?

Báo cáo từ Economic Daily News của Đài Loan cho biết dòng iPhone 14 có thể có thời lượng pin tốt hơn và có kết nối Wifi 6E nhờ vào con chip 5G mới. Cụ thể báo cáo cho biết TSMC đã nhận được tất cả các đơn đặt hàng chip tần số vô tuyến (RF) 5G từ Apple cho dòng iPhone 14 sắp tới, thay thế Samsung trước đó.

Con chip mới (có thể liên quan đến modem Snapdragon X65) được cho là sẽ được sản xuất bằng quy trình 6nm của TSMC. Quy trình RF 6nm cho phép tạo ra con chip vật lý nhỏ hơn, sử dụng ít năng lượng hơn trên cả 2 băng tần sub-6GHz và mmWave trong khi vẫn mang lại hiệu năng cao. Ngoài ra việc thu nhỏ bộ phận thu phát sóng RF sẽ tạo thêm không gian cho một viên pin lớn hơn, giúp mang lại thời lượng pin tổng thể tốt hơn cho iPhone 14.

(tinhte.vn, 23.02.2022)

  • Điện thoại 5G cộp mác BlackBerry chính thức bị huỷ

Công ty khởi nghiệp OnwardMobility có trụ sở tại Texas (Mỹ) đã từng tìm cách hồi sinh thương hiệu BlackBerry mang tính biểu tượng. Nhưng mới đây, công ty này bất ngờ đưa ra tuyên bố sẽ ngừng hoạt động và không còn tiếp tục phát triển chiếc smartphone siêu an toàn với bàn phím vật lý – điện thoại BlackBerry 5G như đã hứa. Hãng cho biết, đây không phải là một quyết định vội vàng.

Với quyết định của OnwardMobility, rõ ràng BlackBerry đã hoàn toàn đặt dấu chấm hết với ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Do đó, fan “Dâu Đen” hãy thôi mong đợi chiếc điện thoại BlackBerry 5G xuất hiện. Nếu muốn sở hữu một chiếc smartphone có bàn phím vật lý của hãng, hãy tìm mua chiếc BlackBerry KEY2 mới hoặc đã sử dụng trước đó.

(24h.com.vn, 23.02.2022)

Gói cước 4g vinaphone 1 ngày chỉ 5K mỗi ngày, truy cập Internet thả ga.

  • Bộ Công an chuẩn bị cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân

Chiều 22.2, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (C06 – Bộ Công an) cho biết, dự kiến cuối tháng 2, đầu tháng 3 tới sẽ tiến hành cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân thông qua hoạt động cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) trên phạm vi toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động triển khai Quyết định 06 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025 và tầm nhìn 2030.

Cụ thể, công dân khi thực hiện các dịch vụ công (đã được tích hợp trên ứng dụng định danh điện tử quốc gia) sẽ tự điền thông tin vào các biểu mẫu đăng ký mà không phải khai báo, điền thông tin nhiều lần.

(thanhnien.vn, 23.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi