Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 24/02/2022

  • Meta cập nhật Facebook Protect cho người dùng tại Việt Nam

Meta vừa thông báo mở rộng chương trình bảo mật tài khoản Facebook Protect đến với người dùng Facebook tại Việt Nam. Facebook Protect là một chương trình bảo mật được thiết kế nhằm hỗ trợ những tài khoản có khả năng cao bị tin tặc tấn công như các nhà bảo vệ nhân quyền, nhà báo và các quan chức chính phủ.

Facebook Protect được thử nghiệm lần đầu tiên vào năm 2018 và triển khai trước cuộc bầu cử năm 2020 ở Hoa Kỳ. Chương trình bắt đầu được mở rộng trên phạm vi toàn cầu vào tháng 9/2021. Tính đến tháng 12/2021, hơn 1,5 triệu tài khoản tại gần 50 quốc gia đã kích hoạt Facebook Protect và trong đó, có gần 950.000 tài khoản mới đăng ký xác thực hai yếu tố.

(24h.com.vn, 24.02.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • iPhone 14 bắt đầu sản xuất thử nghiệm

Sản xuất thử nghiệm có bốn mục tiêu chính: Đầu tiên, kiểm tra quy trình lắp ráp đã lên kế hoạch để xác định bất kỳ vấn đề nào gặp phải. Thứ hai, xác định các cơ hội để nâng cao hiệu quả. Thứ ba, thu thập dữ liệu, chẳng hạn như số lượng đơn vị được sản xuất mỗi giờ. Cuối cùng, thiết lập một quy trình giám sát chất lượng phù hợp.

Năm ngoái, Apple đã quảng bá Luxshare là một nhà cung cấp linh kiện thành nhà lắp ráp iPhone, bao gồm một số phiên bản iPhone 13 Pro. iPhone 13 Pro Max vẫn được Foxconn lắp ráp độc quyền.

Tuy nhiên, hy vọng của công ty về việc tăng đơn đặt hàng iPhone trong năm nay dường như đã tan thành mây khói khi UDN báo cáo rằng Luxshare trong năm nay có thể sẽ chỉ nhận được đơn đặt hàng lắp ráp cho mẫu iPhone 14 cơ bản. Công ty Foxconn đang giữ vững vai trò là nhà sản xuất iPhone OEM hàng đầu.

(vtv.vn, 24.02.2022)

  • Những nâng cấp iOS 15.4 beta 4 hé lộ

Apple vừa phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 15.4 beta 4, phiên bản gần hoàn thiện trước khi ra mắt chính thức trong sự kiện tháng 3. Đúng như lời hứa, lo ngại về vấn nạn theo dõi người khác liên quan đến AirTag bắt đầu được giải quyết.

Cụ thể, Apple hiện đã bổ sung thông điệp nhắc nhở người dùng khi thiết lập AirTag, rằng phụ kiện này liên kết với Apple ID của họ và nạn nhân bị theo dõi có thể đề nghị cơ quan có thẩm quyền truy ra danh tính người chủ sở hữu.

Ngoài ra, ứng dụng Find My trong iOS 15.4 beta mới nhất cũng đi kèm với cài đặt thông báo cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn cụ thể, riêng biệt. Apple cũng làm rõ ràng hơn loại phụ kiện nào được phát hiện di chuyển cùng một cách bất thường.

(ictnews.vietnamnet.vn, 24.02.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Google Chrome vẫn là “vua trình duyệt”

Google Chrome với 65,38% thị phần tiếp tục là trình duyệt được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong khi đó, Safari hiện chiếm 9,84% tổng số truy cập internet trên máy tính, giảm sâu so với con số 10,38% trong năm 2021, và chỉ còn nhỉnh hơn chút ít so với mức 9,54% của Microsoft Edge.

hầu hết các nhược điểm của Chrome như tiêu tốn tài nguyên, giao diện kém tối ưu… đều được khắc phục khá hiệu quả. Việc được tích hợp trong Windows – hệ điều hành phổ biến hàng đầu – cũng đem lại lợi thế lớn cho Edge. Kể từ năm 2019, Microsoft đã phát hành Edge dành cho macOS và Linux – mở rộng đáng kể thị phần cho trình duyệt này.

(Hanoimoi.com.vn, 24.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi