Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 25/01/2022

  • Hàng loạt công nghệ mới từ AMD ra mắt tại CES 2022

Bộ xử lý Ryzen 6000 series giúp các dòng laptop mỏng nhẹ chơi mượt nhiều tựa game AAA là sản phẩm nổi bật nhất của AMD tại CES 2022.

Nối tiếp thành công từ kiến trúc Zen 3 và tiến trình 7nm trên Ryzen 5000 series, AMD đã cải tiến và giới thiệu AMD Ryzen 6000 series được sản xuất trên tiến trình 6nm đầu tiên trên nền tảng chip x86 với kiến trúc Zen 3+.

Nhờ cải tiến về kiến trúc và thu nhỏ tiến trình sản xuất, dòng vi xử lý mới của AMD mang đến hiệu quả năng lượng vượt trội và hiệu suất tăng đến 1,3 lần. Từ đó giúp những sản phẩm laptop trang bị bộ xử lý này có thời lượng pin dài hơn, hoạt động mát mẻ và ổn định hơn.

(vnexpress.net, 25.01.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • Galaxy S22 Series đã cho đặt trước tại thị trường quốc tế

Theo trang Gizmochina, Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra cũng như dòng Galaxy Tab S8 sắp tới đã chính thức được mở đặt hàng trước tại Mỹ.

Nguồn tin trên còn cho biết rằng Samsung sẽ giảm giá và tặng quà cho những người đã nhấn nút đặt hàng trước từ bây giờ trên website của hãng tại thị trường Mỹ. Công ty đang thúc đẩy một ưu đãi độc quyền dành cho những người đặt hàng trước đó là một phiếu mua hàng trị giá 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) để mua các sản phẩm Galaxy khác.

Dù đã mở cửa nhận đặt hàng trước nhưng cho đến thời điểm hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức dòng Galaxy S22. Nhiều suy đoán cho rằng Galaxy S22 series sẽ được công bố vào ngày 8 hoặc ngày 09/02/2022.

(saostar.vn, 25.01.2022)

  • Google muốn Úc xem lại việc bị buộc kiểm duyệt nội dung trên internet

Báo cáo từ The Guardian cho biết, trong hồ sơ được Google đưa ra vào cuối tuần qua, công ty nói họ sẽ bị buộc phải “đóng vai trò là người kiểm duyệt”, và điều này là vô cùng khó khăn nếu tòa án cấp cao nhất của Úc không lật lại quyết định vào giữa năm 2020.

Theo quan điểm của Google, vấn đề ở đây bắt nguồn từ một trong những nền tảng cơ bản của internet. Công ty lập luận “Bản thân một siêu liên kết không phải là thông tin liên lạc mà nó liên kết đến”. Nếu phán quyết năm 2020 được giữ nguyên, Google tuyên bố họ sẽ buộc mình phải “chịu trách nhiệm với tư cách là nhà xuất bản của bất kỳ vấn đề nào được xuất bản trên trang web mà kết quả tìm kiếm của họ cung cấp siêu liên kết”, bao gồm cả các tin bài đến từ các nguồn có uy tín.

(thanhnien.vn, 25.01.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Google làm kính AR cạnh tranh với Apple và Meta

Theo The Verge, dự án kính AR mới của Google có tên mã Project Iris, được giữ bí mật ở cấp độ cao. Những người tham gia đều sử dụng thẻ khoá đặc biệt và ký thoả thuận không tiết lộ thông tin. Đôi ngũ này hiện có khoảng 300 người và sẽ tăng mạnh thời gian tới. Người đứng đầu là Clay Bavor, cũng là quản lý dự án gọi video 3D Project Starline của Google.

Project Iris là bước đi mới của Google với tham vọng chiếm lĩnh thị trường AR, trong khi Meta và Apple cũng đang có kế hoạch tương tự. Meta đang dẫn đầu ở mảng VR nhờ hệ sinh thái Oculus, trong khi Apple dự kiến cho ra mắt kính AR vào năm 2023.

(vnexpress.net, 25.01.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi