Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 25/02/2022

  • Apple cuối cùng đã tìm ra cách sửa Face ID mà không cần thay thế cả chiếc iPhone

Từ trước đến nay, khi bạn sử dụng iPhone có Face ID và gặp sự cố với hệ thống này, bạn đem máy đến Apple Store, công ty không sửa chữa chỉ phần Face ID mà sẽ thay thế toàn bộ iPhone. Một thông tin rò rỉ cho thấy sau hơn 4 năm ra mắt iPhone có Face ID, Apple đã tìm được cách thay thế chỉ phần này khi nó bị hư hỏng, thay vì thay cả chiếc iPhone.

Kể từ iPhone XS, Apple đã điều chỉnh hệ thống camera TrueDepth. Có thể trên iPhone X, hệ thống này được tích hợp theo cách Apple khó có thể sửa chữa mà không cần thay thế các bộ phận khác.

Nếu chính sách mới này được thực hiện, Apple sẽ đào tạo và cung cấp công cụ cần thiết cho các kỹ thuật viên để sửa chữa mà không cần thay máy. Điều này sẽ làm giảm lượng khí thải carbon của công ty hơn nữa vì Apple đã đặt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2030.

(genk.vn, 25.02.2022)

Đăng ký ngay Vinaphone 4g thoải mái Data truy cập Internet.

  • Loạt Galaxy A bị rò rỉ cấu hình hấp dẫn, đặc biệt là Galaxy A73

Hiện tại, có tới 4 thành viên trong dòng Galaxy A của Samsung đã bị rò rỉ cấu hình. Chúng dự kiến ra mắt trong năm nay với nhiều nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm.

Đầu tiên, Galaxy A73 sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới màn hình 120Hz, chip Snapdragon 750G, hệ thống 4 camera sau và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Tiếp đó, Galaxy A53 được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 1200 SoC, màn hình AMOLED 6,52 inch FHD+ 120 Hz, 4 camera sau (camera chính 64 MP + camera góc siêu rộng 12 MP + camera đo độ sâu 5 MP + camera chụp cận 5 MP) và viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc 25W.

Galaxy A33 dự kiến trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch FHD + (60 Hz), chip MediaTek Dimensity 720 SoC, 4 camera sau (camera chính 48 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + camera chụp cận 5 MP + camera đo độ sâu 2 MP), pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc 15W và cài đặt sẵn Android 11. Năm 2021, chiếc Galaxy A32 5G có màn hình độ phân giải thấp hơn và không phải là AMOLED.

Cuối cùng, Galaxy A23 sẽ ra mắt với màn hình IPS LCD 6,6 inch FHD+ 90 Hz, chip Dimensity 700, 4 camera sau (gồm: camera chính 50 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + camera chụp cận 2 MP + camera đo độ sâu 2 MP), pin 5.000 mAh với khả năng sạc 15W và cài sẵn Android 11.

(24h.com.vn, 25.02.2022)

  • Apple và Big Tech chấp nhận nộp phạt thay vì theo luật

Apple vẫn chưa thực hiện bất kỳ thay đổi nào theo yêu cầu của các cơ quan quản lý chống độc quyền của Hà Lan và thay vào đó, công ty này đã trả 28 triệu USD tiền phạt. Giờ đây, Phó chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) phụ trách chính sách cạnh tranh và kỹ thuật số – Margrethe Vestager cho biết, đây có thể là cách tất cả các công ty Big Tech (Apple, Google, Meta, Amazon) phản ứng với những thay đổi trong luật.

Các nhà quản lý Hà Lan đã áp dụng khoản tiền phạt 5,7 triệu USD/tuần kể từ khi công ty bỏ lỡ thời hạn cuối cùng vào ngày 15/1/2022 để thực hiện các thay đổi. Các thay đổi này có liên quan đến việc cho phép các phương thức thanh toán thay thế cho các ứng dụng thay vì yêu cầu các nhà phát triển sử dụng dịch vụ đăng ký trong ứng dụng của chính Apple.

(24h.com.vn, 25.02.2022)

Các gói cước vinaphone được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022. Tìm hiểu ngay!

  • Samsung xác nhận sự cố với màn hình Galaxy S22 Ultra

Theo GizChina, mặc dù vấn đề này khiến nhiều người nghĩ màn hình Galaxy S22 Ultra bị hỏng nhưng trong thực tế chỉ cần sửa đổi cài đặt màn hình sẽ giải quyết được sự cố. Đây là một vấn đề xuất phát từ phần mềm.

Sau khi các báo cáo được đưa ra, Samsung đã lên Twitter và xác nhận sự tồn tại của sự cố, đồng thời đưa ra lời giải thích rõ hơn. Samsung hứa hẹn rằng một bản sửa lỗi sẽ được đưa ra vào thời điểm smartphone chính thức đến tay khách hàng, tức ngày 25/2. Công ty cho biết: “Dòng Galaxy S22 chưa có bất kỳ bản cập nhật firmware chính thức nào, và chúng sẽ có sẵn gần ngày phát hành”.

(congluan.vn, 25.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi