Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 26/02/2022

  • Galaxy S22 lên kệ: 60% đơn đặt trước là bản Ultra

Theo Samsung, dòng Galaxy S mới đã nhận được nhiều đơn đặt trước trong tuần đầu tiên hơn bất kỳ dòng smartphone và máy tính bảng nào khác của hãng từ trước tới nay. Cụ thể, đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 đã tăng hơn gấp đôi so với Galaxy S21.

Chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc, đơn đặt hàng trước trong 1 tuần, từ ngày 14 – 21/2, đạt tới 1,02 triệu chiếc. Samsung cũng cho biết, trong số 3 phiên bản của Galaxy S22, mẫu Ultra là phổ biến nhất khi chiếm tới hơn 60% số lượng đặt trước.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ mở rộng hệ thống bán Galaxy S22 đến khoảng 130 quốc gia vào giữa tháng 3 tới.

(vtv.vn, 26.02.2022)

Đăng ký gói 3G Vinaphone sử dụng Data, chơi Game thả ga

  • Intel đang phát triển chip trên tiến trình 3nm để đánh bại Apple M1

Kể từ khi Apple chuyển sang sử dụng chip riêng, có thể thấy rõ là Intel đang rất cố gắng để đánh bại đối tác một thời của mình. Dù về mặt sức mạnh, Intel đã có những sản phẩm có thể vượt qua được Apple M1, nhưng về mặt tiết kiệm năng lượng thì họ đã bị bỏ xa. Giờ đây, một lộ trình bị rò rỉ đã tiết lộ con chip Intel mới, được thiết kế để đánh bại M1 ở mọi khía cạnh.

CPU Intel thế hệ thứ 15 được gọi là “Arrow Lake” đã cho thấy Intel thật sự muốn đối đầu với Apple. Ở thế hệ này, Intel sẽ ưu tiên chip mobile hơn chip máy tính bàn, tập trung vào tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn mang lại hiệu năng tốt.

(genk.vn, 26.02.2022)

  • Nhiều người bỏ việc ở Amazon, Facebook để đi làm Web3

Gần đây, các nền tảng blockchain lớn như Polygon và Circle đang liên tiếp thuê những nhân sự hàng đầu từ nhóm công ty Big Tech, bao gồm 4 ông lớn Apple, Google, Facebook và Amazon. Họ tin rằng Web 3.0 hay Web3 chính là công nghệ chủ chốt của lĩnh vực blockchain trong nhiều năm tới.

Hiện tại, Web3 đang trở thành một trong những thuật ngữ được nhiều người quan tâm nhất trong lĩnh vực blockchain. Web3 chính là thế hệ thứ ba của Internet, có khả năng tự chủ, thông minh hơn và đặc biệt sở hữu tính phi tập trung. Khi đó, thế hệ Internet được vận hành bằng công nghệ blockchain hứa hẹn sẽ đem lại nhiều quyền lợi cho người sử dụng khi họ có thể đóng góp xây dựng nội dung.

(zingnews.vn, 26.02.2022)

Gói cước 4g Vinaphone 1 ngày chỉ 5K có ngay 1GB. Đăng ký ngay!

  • LG khai tử mảng kinh doanh pin mặt trời

LG Electronics hôm 23/2 thông báo việc khai tử mảng kinh doanh tấm pin năng lượng mặt trời dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 6. Bộ phận giải pháp kinh doanh của LG – đơn vị điều hành mảng kinh doanh tấm pin mặt trời, sẽ cơ cấu lại danh mục đầu tư xung quanh các trụ cột chính là công nghệ thông tin và màn hình.

Hãng cho biết sẽ dành nhiều nguồn lực hơn cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, gồm thiết bị tiêu dùng và các động cơ tăng trưởng khác trong tương lai, như robot. Tuy nhiên, LG cũng nói rằng sẽ nỗ lực tận dụng kiến thức về năng lượng tái tạo để phát triển hệ thống lưu trữ năng lượng và các giải pháp quản lý năng lượng.

(vnexpress.net, 26.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi