Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 27/02/2022

  • Meta cấm truyền thông nhà nước Nga quảng cáo hoặc kiếm tiền trên Facebook

“Chúng tôi hiện đang cấm truyền thông nhà nước Nga chạy quảng cáo hoặc kiếm tiền trên nền tảng của chúng tôi ở bất kỳ đâu trên thế giới và sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều công ty truyền thông nhà nước khác của Nga vào danh sách bị cấm”, hãng tin AFP dẫn lời ông Nathaniel Gleicher, trưởng bộ phận chính sách bảo mật của Facebook, thông báo về quyết định trên Twitter.

Do đó, Nga hạn chế một phần quyền truy cập vào Facebook với những nội dung “thông tin sai lệch”, “có tính kiểm duyệt’ liên quan đến hoạt động quân sự ở Ukraine bắt đầu từ 25/2.

Trong khi đó, mạng xã hội YouTube cũng đã cấm Hãng tin RT và các kênh khác của Nga nhận tiền cho các quảng cáo chạy trên video, sau khi Nga đưa quân vào Ukraine.

(saostar.vn, 27.02.2022)

Đăng ký 3G Vina thoải mái sử dụng Data suốt cả ngày.

  • Cước phí tin nhắn ngân hàng: Nhà mạng xuống nước đồng ý điều chỉnh

Ba nhà mạng gồm Viettel, VNPT và Mobifone đã ngồi lại với các ngân hàng để trao đổi về việc điều chỉnh tính phí dịch vụ SMS. Viettel đề nghị mức phí trọn gói 10.000 – 11.000 đồng/khách hàng/tháng. Hai năm qua, nhiều lần ngành ngân hàng lên tiếng đề nghị nhà mạng giảm cước tin nhắn SMS. Tuy nhiên, các nhà mạng đều không phản hồi.

Từ đầu năm đến nay, nhiều ngân hàng tăng mạng phí tin nhắn gấp 5-7 lần gây bức xúc cho người tiêu dùng. Phí ngân hàng cho rằng phí tin nhắn cao là do nhà mạng và khuyên khách hàng sử dụng tin nhắn miễn phí qua App.

(antt.vn, 27.02.2022)

  • HMD Global bị buộc rút gần hết các mẫu smartphone Nokia khỏi Đức

HMD Global vừa phải rút hầu hết smartphone của họ ra khỏi thị trường Đức và Thụy Sĩ, chỉ để lại hai mẫu mới được công bố là Nokia G21 và G11.

Công ty đang bị VoiceAge EVS LLC (VAEVS) kiện về các bằng sáng chế liên quan đến VoLTE và Enhanced Voice Service mà HMD Global đang sử dụng. VAEVS đã nộp đơn xin lệnh cấm bán hàng vào tháng 12 và các tòa án đang đứng về công ty này.

Hiện tại, trang web Nokia Đức và Nokia Thụy Sĩ chỉ còn bày bán G21 và G11 và không đề cập đến điện thoại từ 2021 trở về trước. Có vẻ như vấn đề thậm chí còn đang diễn ra ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha và cả quê nhà của HMD là Phần Lan. Ở những quốc gia đó, chỉ có G21 là có thể mua được (nhưng các mẫu cũ hơn vẫn được liệt kê trên danh sách sản phẩm, không giống như ở Đức và Thụy Sĩ). Tuy nhiên, X20, X10 và các sản phẩm khác đều vẫn còn mở bán ở UK.

(genk.vn, 27.02.2022)

Đăng ký 3G sim Vina đơn giản bằng 1 cú Click.

  • Mạng xã hội của ông Trump đứng trước nguy cơ bị kiện vì logo

sau khi ra mắt, ứng dụng Truth Social có thể vướng vào một rắc rối pháp lý về nhận diện thương hiệu. Logo của Truth Social – một hình vuông màu tím với chữ “T” màu trắng và một hình vuông màu xanh ngọc ở phía dưới bên phải – gần giống với logo của Công ty Trailar, một công ty lắp bảng năng lượng mặt trời, nhằm tiết kiệm nhiên liệu, phát thải CO2 và bảo trì.

Logo của Truth Social cũng bị cắt bỏ phần bên trái của chữ “T” giống như của Trailar. Theo tạp chí Newsweek, Trailar xác nhận rằng họ đang “tìm lời khuyên pháp lý” để xác định hướng hành động tốt nhất sau khi ghi nhận những nét tương đồng giữa logo của Truth Social và công ty.

(congly.vn, 27.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi